Táo quân 2024 thay ê-kíp cũ, lộ chi tiết gây bất ngờ

Google News

Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung… không tham gia Táo quân 2024. Không chỉ thay dàn diễn viên, chương trình năm nay còn có nhiều bất ngờ.

Táo quân 2024 ghi hình trong 3 tối (từ ngày 27-29/1). Đến nay, chưa thấy các nghệ sĩ quen thuộc như Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung đăng tải hình ảnh hậu trường ghi hình Táo quân như thông thường.
Trước đó, Chí Trung đăng tải ảnh bên Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, đồng thời viết: "Mùa Táo rụng trong vườn!". Dưới bài đăng, khi một fan hỏi: "Năm nay có Táo nào rụng không bác?", Chí Trung đáp: "Rụng cả vườn!".
Là phụ trách phần âm nhạc trong chương trình, ca sĩ Minh Quân chia sẻ trên Dân Trí về dàn diễn viên Táo quân 2024: "Năm nay có nhiều đổi mới, gần như là "cách mạng" về nhân sự. Nhiều diễn viên mới và đông gấp đôi các năm trước". Từ loạt chi tiết này, nhiều người chắc chắn rằng Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung không tham gia Táo quân 2024.
Tao quan 2024 thay e-kip cu, lo chi tiet gay bat ngo
 Táo quân 2024. Ảnh: Dân Việt.
Trong dàn diễn viên cũ, nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn đóng Táo quân. Anh đảm nhận vai diễn Ngọc Hoàng nhiều năm qua.
Ngoài ra, Bá Anh được cho là tham gia Táo quân năm nay. Anh từng đóng Táo Giáo dục ở Táo quân 2007. Năm 2008, anh vào vai Táo Kinh tế. Năm nay, Bá Anh vào vai Táo Xây dựng.
Trong khi đó, trước Táo quân 2024, Việt Bắc tham gia chương trình năm 2014 và 2021. Còn Đỗ Duy Nam nhiều lần đóng Táo quân. Sau một số vai quần chúng, anh thực sự được diễn khi đóng vai “cô Đẩu thử việc" trong Táo quân 2017. Năm nay, Đỗ Duy Nam vào vai Nam Tào.
Các diễn viên mới của Táo quân 2024 gồm Tú Oanh, Thanh Hương, Lưu Huyền Trang.
Tao quan 2024 thay e-kip cu, lo chi tiet gay bat ngo-Hinh-2
Bá Anh, Lưu Huyền Trang, Việt Bắc và Quốc Khánh ở hậu trường ghi hình Táo quân 2024. Ảnh: FBNV. 
Theo Dân Việt, nội dung buổi ghi hình đầu tiên của Táo quân 2024 đề cập đến vấn nạn livestream bất chấp, nhà ở chung cư mini... Các vấn đề đó được tái hiện, xâu chuỗi qua từng phân cảnh khi Ngọc Hoàng và Nam Tào vi hành.
Ngoài ra, chương trình sử dụng nhiều bài hát gây sốt năm 2023 như Cắt đôi nỗi sầu, See tình... Đặc biệt, Táo quân 2024 sử dụng nhiều lần nhạc phim Cảnh sát hình sự như gợi đến các đại án năm 2023.

Xem video: "Xuân Bắc chia sẻ về các chức vụ Táo quân trong suốt 20 năm qua"


Thu Cúc