Thanh Hằng âm thầm ủng hộ bạn thân Hồ Ngọc Hà

Google News

Nổi tiếng là đôi bạn thân thiết trong showbiz cả chục năm trời, song Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng cũng không ít vướng tin đồn bất hòa, hành động mới nhất của cả hai đã tiết lộ sự thực.

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng là đôi bạn thân trong showbiz. Cả hai có mối quan hệ thân thiết trên dưới chục năm qua từ khi Hà Hồ vẫn còn hoạt động thời trang. Song cũng không ít lần đôi bạn này vướng tin đồn xích mích, bất hòa vì nhiều lý do khác nhau. Song, hai người đẹp chưa bao giờ lên tiếng đính chính hay thanh minh.
Tuy nhiên, mới đây trên instagram cá nhân, Thanh Hằng đã chia sẻ một bức ảnh với dòng trạng thái: “Em muốn anh đưa em về”. Dân mạng đã nhanh chóng nhận ra đây chính là tên bài hát mới ra mắt của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Thanh Hang am tham ung ho ban than Ho Ngoc Ha
 Thanh Hằng chọn cách ủng hộ bạn thân rất tế nhị.
Ngay sau đó, Hà Hồ đã “thả like” vào bức ảnh xinh đẹp của Thanh Hằng. Hành động đăng tải bức ảnh với dòng chú thích trùng với tên bài hát của Hà Hồ như cách tế nhị và đầy tình cảm mà Thanh Hằng thể hiện sự ủng hộ dành cho cô bạn thân.
Trước đó, Thanh Hằng cũng đã chia sẻ bài hát của Hà Hồ lên facebook với dòng chú thích thể hiện sự “hờn dỗi” đến bạn mình: “Hà à, tình quá đấy”. “Nữ hoàng giải trí” cũng hào hứng bình luận trả lời bạn thân: “Hihi… chứ giờ tôi phải làm sao”. Phía dưới phần binh luận, nhiều người còn “trêu” nữ siêu mẫu đang ghen với Kim Lý vì những cảnh thân mật Hà Hồ và Kim Lý đóng trong MV ca nhạc.
Thanh Hang am tham ung ho ban than Ho Ngoc Ha-Hinh-2
 Thanh Hằng share ca khúc mới của Hà Hồ trên facebook cá nhân.
Cách đây không lâu Hà Hồ còn công khai tổ chức sinh nhật đặc biệt dành riêng cho Thanh Hằng.
Thanh Hang am tham ung ho ban than Ho Ngoc Ha-Hinh-3
 Lần đầu tiên Hà Hồ công khai chúc mừng sinh nhật bạn thân.

Thanh Hang am tham ung ho ban than Ho Ngoc Ha-Hinh-4
Hình ảnh Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà là đôi bạn thân thiết từ thuở mới vào nghề. 

Thanh Hang am tham ung ho ban than Ho Ngoc Ha-Hinh-5
 Cả 2 vẫn luôn thân thiết ở hiện tại.
Có thể kết luận, những hành động trên đã “ngầm” khẳng định với cả thế giới tình bạn khăng khít với Thanh Hằng, chứ không hề rạn nứt như những tin đồn trong thời gian qua.
Theo Minh Trang/Khỏe và Đẹp