Thanh Hằng lần đầu nói về đám cưới với hôn phu nhạc trưởng

Google News

Siêu mẫu Thanh Hằng đã có động thái nói về hôn lễ của mình và nhạc trưởng Trần Nhật Minh.

Suốt vài ngày qua, thông tin Thanh Hằng lên xe hoa cùng nhạc trưởng Trần Nhật Minh vào ngày 22/10 tới đây đã gây xôn xao showbiz Việt. Tuy nhiên, nữ chính vẫn cực kì kín tiếng và không có bất kì động thái nào trên mạng xã hội hay trả lời trực tiếp với báo chí truyền thông.

Mãi đến tối qua (17/10), Thanh Hằng lần đầu có động thái khoe khéo chồng sắp cưới. Nàng siêu mẫu gửi lời cảm ơn đến đơn vị nơi nhạc trưởng Trần Nhật Minh đồng sáng lập khi chia sẻ: "Cám ơn Dàn hợp xướng và dàn nhạc SPO hỗ trợ cho tiết mục của Hằng nhiều lắm nhé", kèm theo đó là biểu tượng trái tim đầy ngọt ngào. Không trực tiếp xuất hiện tại sân khấu nhưng Trần Nhật Minh vẫn đứng sau hỗ trợ vị hôn thê khiến dân tình xuýt xoa.

Thanh Hang lan dau noi ve dam cuoi voi hon phu nhac truong

Thanh Hang lan dau noi ve dam cuoi voi hon phu nhac truong-Hinh-2

Thanh Hang lan dau noi ve dam cuoi voi hon phu nhac truong-Hinh-3

Thanh Hằng lần đầu nói về đám cưới với nhạc trưởng, thái độ đúng cô dâu bẽn lẽn.

Thanh Hang lan dau noi ve dam cuoi voi hon phu nhac truong-Hinh-4

Thanh Hang lan dau noi ve dam cuoi voi hon phu nhac truong-Hinh-5

Thanh Hằng đang tất bật chuẩn bị cho ngày cưới.

Không chỉ thế, Thanh Hằng còn thoải mái lần đầu đề cập tới ngày trọng đại: "Còn 6 ngày bắt tay cho "bữa tiệc tối" cuối tuần này. Rồi 22/10 này em sẽ mặc gì đây ta?". Nhiều bạn bè thân thiết của cô dâu đã xác nhận tham gia như: Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Lan Khuê... Họ đã nhận được thiệp mời và sẵn sàng đến chúc phúc cho cô. Được biết, Thanh Hằng và Trần Nhật Minh đã có hơn 5 năm hẹn hò kín tiếng.

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật