“Thánh nữ” phim người lớn bức xúc khi bị chế giễu sau tuyên bố có thai

Google News

Sau khi chia sẻ chuyện có thai nhờ chạy chữa, diễn viên Nhật Bản bị anti-fan chế giễu và đây là phản ứng của cô.

Aoi muốn mang đến cho con mình một môi trường sống tốt, bắt đầu bằng việc phản pháo lại những bình luận tiêu cực, ác ý từ dân mạng
Aoi Sora 18 tuổi đã gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên phim người lớn. Cô từng được xem là thánh nữ ở Nhật Bản nhờ khuôn mặt thánh thiện và thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên, chỉ sau vài năm, Aoi Sora quyết định chuyển hướng sang dòng phim chính thống. Vài năm gần đây, cô tấn công thị trường Châu Á sở hữu lượng fan khá lớn ở Trung Quốc.
Mặc dù truyền thông hơn 10 năm nay cũng không còn gắn mác Aoi Sora là người đẹp phim người lớn nhưng rất đông khán giả vẫn mặc định cô là "thánh nữ phim nóng".
“Thanh nu” phim nguoi lon buc xuc khi bi che gieu sau tuyen bo co thai
Aoi và ông xã DJ tên Non 
Mới đây khi tham gia một sự kiện ở Trung Quốc, Aoi đã chia sẻ chuyện có thai với ông xã là DJ. Ngay sau đó, cô vấp phải nhiều ý kiến của dân mạng, tỏ vẻ thương cảm cho đứa bé sau khi sinh ra vì mang tiếng là con của nữ diễn viên phim người lớn.
Trước những lời lẽ khó nghe của anti-fan, Aoi đã quyết định viết tâm thư gửi tới tất cả những ai đang có cái nhìn kỳ thị và thiếu thiện cảm với mình. Những câu chữ sâu sắc và thâm thúy của ngôi sao người Nhật khiến công chúng phải suy ngẫm.
Trên Instagram cá nhân, Aoi khẳng định, không cô gái nào muốn đóng phim người lớn. Tuy nhiên "Việc ai đó cho rằng con của diễn viên JAV sẽ bị bắt nạt vì mẹ là ngôi sao phim người lớn thì quả là suy nghĩ sai lệch. Và chính những ý nghĩ này cũng phản ánh phẩm hạnh của người nói đó".
Về chuyện con cái bị ảnh hưởng khi cha mẹ làm trong ngành công nghiệp phim nhạy cảm, Aoi có quan điểm trái ngược dân mạng: "Mối quan hệ giữa bố mẹ và con cái không liên quan đến nghề nghiệp của bố mẹ mà quan trọng hơn là môi trường mà đứa trẻ lớn lên".
Cô kể rằng từng đọc được bình luận của một người mẹ trên trang cá nhân của mình. Người mẹ này tâm sự rằng cũng làm trong ngành công nghiệp phim người lớn, phải gánh chịu nhiều áp lực tâm lý nên khuyên Aoi đừng sinh con. Thậm chí một vài đồng nghiệp diễn viên phim 18+ khác cũng ngăn cản ý định này nhưng tôi vẫn sẽ chỉ nghe theo lời mách bảo của trái tim.
Thế nhưng Aoi tuyên bố: "Tất cả điều đó là do môi trường sống của bạn, chứ không phải của con tôi". Gia đình và người thân của Aoi rất thông cảm với quá khứ của Aoi - điều cô không thể chối bỏ.
"Trước đây, tôi suy nghĩ rất nhiều về việc có con nhưng rồi quyết định sinh cháu cho bố mẹ bế ẵm. Tôi muốn trở thành một người mẹ thật sự và hoàn hảo với con của mình.
Tôi hiện đã mang thai được 5 tháng. 3 tháng trước, tôi đã phải vật lộn với cơn nghén hàng ngày. Tôi cũng rất lo sợ vì đây là lần đầu mang thai. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy vô cùng biết ơn, bởi tôi đã được ban tặng một cuộc đời mới. Hy vọng, tôi sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người", Aoi Sora mong muốn mọi người có thể có cái nhìn cởi mở hơn để chấp nhận việc cô mang thai.
Ngoài ra, Aoi cho hay vợ chồng cô sẽ mang đến môi trường nuôi dưỡng tốt nhất dành cho em bé sắp chào đời và làm tất cả để bảo vệ con mình.
Theo Thu Hằng/Dân Việt