Thanh Thúy bất ngờ tiết lộ về góc khuất hôn nhân với ông xã

Google News

Những chia sẻ của diễn viên Thanh Thúy về góc khuất cuộc nhân với đạo diễn Đức Thịnh đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Chặng đường 11 năm không quá dài nhưng cũng không hề ngắn mà đạo diễn Đức Thịnh và Thanh Thúy đã đi bên nhau. Và dĩ nhiên, cuộc hôn nhân của họ cũng trải qua không ít trắc trở nhưng giờ đây, họ đang hạnh phúc chờ đợi đứa con thứ hai chào đời trong tổ ấm của mình.
Mới đây, trong một cuộc trò chuyện, diễn viên Thanh Thúy đã chia sẻ rất nhiều chuyện về cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng. Theo đó, nữ diễn viên khẳng định "Cuộc sống gia đình của vợ chồng tôi cũng gặp đủ thứ chuyện như mọi gia đình khác, cũng giận hờn, trục trặc từ con cái tới tiền bạc hay sự khác biệt trong cách sống vì là hai cá thể khác nhau, tôi chỉnh chu còn anh Thịnh hậu đậu".
Thanh Thuy bat ngo tiet lo ve goc khuat hon nhan voi ong xa
 
Đặc biệt, nữ diễn viên gây chú ý khi tiết lộ đã từng tủi thân đến phát khóc vì nghĩ chồng không quan tâm lúc mang bầu.
"Hồi mới mang thai, hóc môn thay đổi nên tôi trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Có hai lần, tôi tủi thân khủng khiếp, cứ nghĩ sao chồng không quan tâm gì hết. Tôi buồn khóc ướt gối và nghĩ tiêu cực giống như bị trầm cảm.
Nhưng may là chỉ trong vòng 1 ngày thì tôi nhận ra là mình bị trầm cảm và cố thoát ra bằng cách nói chuyện chia sẻ thẳng thắn với anh Thịnh. Có lúc tôi cũng để anh Thịnh tự hiểu nhưng rồi nhận ra anh ấy sẽ chẳng bao giờ tự hiểu nên phải nói ra suy nghĩ trong lòng mình".
Tuy cuộc sống hôn nhân có những lúc "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" nhưng vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy lại học cách chấp nhận được những tính, tật xấu ở đối phương, biết nhường nhịn, bỏ qua cho nhau để giữ gìn tổ ấm.
Trước đó, thông tin nữ diễn viên Thanh Thúy mang thai con thứ 2 sau nhiều năm mong ngóng đã nhận được nhiều lời chúc mừng. Người đẹp này cho biết, đây là điều mà cô và ông xã Đức Thịnh chờ đợi từ rất lâu, lâu đến mức cả hai vợ chồng đều nghĩ sẽ không thể đến lần nào nữa.
Thanh Thúy từng tâm sự, từ khi biết tin sắp lên chức bố lần 2, ông xã ngày càng ngọt ngào và "nghe lời" hơn. Tuy nhiên, bên cạnh nhiều lời chúc mừng, một số ý kiến lại cho rằng cô mang thai để níu kéo hôn nhân sắp bị đổ nát.
Trước thông tin này, Thanh Thúy đã đáp trả đầy khéo léo. Cô cho rằng những biến cố mà hai vợ chồng trải qua đều là vấn đề mà các cặp đôi nào cũng sẽ gặp phải. Tuy nhiên, họ may mắn nhận ra đâu là điều quan trọng để sống hạnh phúc, thấu hiểu nhau hơn sau mọi chuyện. Thanh Thúy cho biết: “Những đứa con luôn là điều gắn kết giữa các cặp vợ chồng. Sau sóng gió, chúng tôi hiểu nhau nhiều hơn. Giờ có thêm con, cả hai lại càng phải thương yêu và gắn kết nhau hơn nữa”.
Được biết, hiện tại Thanh Thúy đang ở những tháng cuối thai kỳ. Dù vậy cô vẫn thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện giải trí với gương mặt rạng rỡ, tươi tắn.
Theo Minh Trang/Khỏe & Đẹp