Thanh Thúy xót ví vì câu chuyện 'tô cháo lòng giá 5,5 triệu đồng'

Google News

Diễn viên Thanh Thúy vừa vướng vào một tình huống bi hài khiến cô mất trắng 5,5 triệu đồng chỉ vì sức hấp dẫn của... tô cháo lòng.

Vừa đây, diễn viên Thanh Thúy mới có những chia sẻ hết sức hài hước về câu chuyện tô cháo lòng có giá tới 5,5 triệu đồng. Thoạt nghe, ai cũng sẽ nghĩ Thanh Thúy đi ăn hàng quán bị “chặt chém” hét giá, nhưng nào ngờ đó là cả một câu chuyện “dở khóc dở cười”.

Nữ diễn viên “Vòng xoáy tình yêu” kể, cô chuẩn bị bay cho chuyến công tác từ thiện, nhưng vì chưa ăn gì nên mua bát cháo lòng lót dạ. Làm thủ tục tại sân bay xong xuôi, cô ngồi bình thản húp cháo không để ý đến thời gian, mặc cho 2 quản lý bên cạnh thúc giục nhưng cô vẫn thong thả sửa soạn... rồi mới tới khu soát vé.

Khi bất ngờ bị nhân viên khu soát vé chặn lại thông báo máy bay đã cất cánh, Thanh Thúy mới “xanh mặt” vì nhớ ra nhầm lẫn giờ bay, vì thế nên mới có chuyện ung dung ngồi ăn cháo như vậy.

Kết quả, Thanh Thúy mất trắng 3 vé máy bay, tổng giá trị lên tới 5,5 triệu đồng.

Thanh Thuy xot vi vi cau chuyen 'to chao long gia 5,5 trieu dong'

Bài chia sẻ của Thanh Thúy

Bà mẹ 2 con than thở vì tật đãng trí là dấu hiệu của tuổi già: “Có 2 người đi theo nhắc, mà em vẫn điềm tĩnh ngồi húp cháo là sao? Giờ em phải đi xe 8, 9 tiếng để đến chỗ trao quà từ thiện, mang theo lỉnh kỉnh nào máy rửa tay tự động, máy lọc nước, khẩu trang, vali, quần áo phòng hộ”.

Nữ diễn viên tuyên bố khiến khán giả bật cười: “Em sẽ không ăn cháo lòng trong vòng 1 tháng”

Lắng nghe câu chuyện bi hài này, khán giả vừa thương vừa thấy hài hước: “Không sao đâu chị Thuý ơi, tô cháo đó ăn ngon là được mà”, “Sức hút kỳ diệu từ tô cháo. Thương chị tôi ghê”,…Ngay cả ông xã – đạo diễn Đức Thịnh cũng bày tỏ: “Không ngạc nhiên ha”. Chắc hẳn, Thanh Thúy gặp rất nhiều tình huống oái oăm về tật đãng trí như thế này rồi.

Thanh Thuy xot vi vi cau chuyen 'to chao long gia 5,5 trieu dong'-Hinh-2

Đạo diễn Đức Thịnh không ngạc nhiên vì tật đãng trí của vợ

Thanh Thuy xot vi vi cau chuyen 'to chao long gia 5,5 trieu dong'-Hinh-3

Chỉ vì một chút lỡ đãng mà nữ diễn viên đã lỡ mất chuyến bay.

Theo Hà Trang/Tiền Phong