Thảo Tâm áp lực khi có tới 3 dự án ra mắt trong cùng lúc

Google News

Sẵn sàng "ra rạp" cùng phim điện ảnh "Móng Vuốt", Nguyễn Lâm Thảo Tâm bật mí nhiều điều về nhân vật Tường Minh do cô đảm nhận.

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của bộ phim điện ảnh Móng Vuốt được công bố, Thảo Tâm gây bất ngờ bởi tạo hình cá tính, với mái tóc ngắn màu cam "cháy" nổi bật. Nữ diễn viên trẻ “lột xác” khỏi hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính thường thấy để bước vào thế giới của Tường Minh - một cô nàng có tính cách vô cùng mạnh mẽ, táo bạo.

Thao Tam ap luc khi co toi 3 du an ra mat trong cung luc

Tạo hình của Thảo Tâm trong Móng Vuốt.

Thảo Tâm là gương mặt được ê-kíp Móng Vuốt lựa chọn thay thế Kaity Nguyễn sau khi nữ diễn viên rút lui khỏi dự án. Vì thế, quá trình chuẩn bị cho vai diễn của Thảo Tâm được khán giả khá quan tâm. Theo Thảo Tâm chia sẻ, cô có khoảng 2 tháng từ lúc nhận kịch bản đến khi chính thức bấm máy để chuẩn bị cho vai diễn Tường Minh.

Thảo Tâm bật mí, Tường Minh vừa là một nhân vật có những điều mà nữ diễn viên hướng đến: Sự quyết đoán, mạnh mẽ và tình yêu to lớn dành cho những người bạn. Đồng thời, cũng là một nét chấm phá khác biệt trong hành trình theo đuổi nghiệp diễn của cô.

Thao Tam ap luc khi co toi 3 du an ra mat trong cung luc-Hinh-2

“Phong cách của nhân vật Tường Minh trong Móng Vuốt là một điều mà Thảo Tâm cũng như là ê-kíp đã cùng nhau xây dựng. Đặc biệt là mái tóc cam rất ‘cháy’ và phong cách trang điểm đậm là điều mà Tâm đã ‘dụng tâm’ muốn thực hiện cho nhân vật lần này.

Bởi vì bên cạnh mục tiêu hiến tóc cho Mạng lưới ung thư vú Việt Nam, việc Tâm quyết định cắt phăng mái tóc đã ‘nuôi’ suốt 2 năm và tạo ra một hình ảnh hoàn toàn khác biệt chính là mong muốn có sự thay đổi rõ rệt và mạnh mẽ so với các vai diễn trước đó” - Thảo Tâm cho biết.

Thao Tam ap luc khi co toi 3 du an ra mat trong cung luc-Hinh-3

Bên cạnh nữ chính Tường Minh, Thảo Tâm sẽ góp mặt trong phim truyền hình 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay (Secret Love bản Việt). Vai diễn Bảo Ngọc sẽ đánh dấu màn “hắc hóa” của Thảo Tâm khi vào vai một tiểu thư xinh đẹp, quyết đoán và rất “tâm cơ”. Thảo Tâm hé lộ cô sẽ có một phân cảnh khá là đặc biệt và đó là trải nghiệm chưa từng có trong diễn xuất của cô trước giờ. Ngoài ra, trong tháng 6 này, Thảo Tâm còn tham gia diễn xuất trong dự án kịch hình thể Pool (No Water). Nữ diễn viên thừa nhận, bản thân không khỏi áp lực khi cả 3 dự án ra mắt trong cùng một thời điểm.

Thao Tam ap luc khi co toi 3 du an ra mat trong cung luc-Hinh-4

“Móng Vuốt bấm máy vào 2 năm trước, 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay quay từ cuối năm ngoái, còn kịch Pool (No Water) được thực hiện trong 4 tháng. Nên cả 3 cô gái Tường Minh - Bảo Ngọc và nữ nghệ sĩ trẻ cũng sẽ thể hiện từng giai đoạn khác nhau trong quá trình học hỏi, trưởng thành của Tâm” - nữ diễn viên tâm sự.

 
Theo Như Lê/ Tiền phong