Thấy Kim Tae Hee tháng sau sinh con, lại buồn cho Song Hye Kyo

Google News

Không phải ngẫu nhiên mà người ta thường mang Song Hye Kyo và Kim Tae Hee ra so sánh với nhau.

Mới đây, trên QQ vừa đăng tải bài viết về 2 nhân vật nổi bật nhất nhì làng giải trí Hàn đó là Song Hye Kyo và Kim Tae Hee. Theo đó, Kim Tae Hee chuẩn bị sinh con thứ 2 vào tháng 9 tới. Lúc này, người ta lại mang cô ra so sánh với nữ thần màn ảnh Hàn - Song Hye Kyo - người vừa ly hôn với Song Joong Ki cách đây không lâu.
Thay Kim Tae Hee thang sau sinh con, lai buon cho Song Hye Kyo
Bài viết về Song Hye Kyo, Bi Rain và Kim Tae Hee trên QQ gây tranh cãi. 
Được biết, Bi Rain vừa chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt phim mới rằng bà xã luôn ủng hộ anh hoàn thành tốt bộ phim. Vì Kim Tae Hee đang có bầu ở những tháng cuối nên Bi Rain muốn dành thời gian bên vợ con nhiều hơn. Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới gia đình hạnh phúc bé nhỏ của Bi Rain và Kim Tae Hee.
Thay Kim Tae Hee thang sau sinh con, lai buon cho Song Hye Kyo-Hinh-2
Kim Tae Hee và Bi Rain chuẩn bị chào đón con thứ 2. 

Thay Kim Tae Hee thang sau sinh con, lai buon cho Song Hye Kyo-Hinh-3
Hạnh phúc của cặp đôi này khiến nhiều người ghen tị. 
Báo Trung đã không bỏ lỡ cơ hội tung ra bài viết mới nói về Song Hye Kyo. QQ đặt dòng tiêu đề: "Cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo kết thúc tồi tệ, trong khi đó người tình tin đồn một thời lại chuẩn bị chào đón đứa con thứ 2".
Thực tế, trong quá khứ Song Hye Kyo và Bi Rain từng có cơ hội hợp tác trong phim Full House. Cả hai trở thành cặp đôi màn ảnh nổi tiếng thậm chí từng có tin đồn hẹn hò ngoài đời thực. Hơn thế, bà xã ngoài đời của Bi Rain lại là Kim Tae Hee - người thường xuyên được mang ra so sánh với Song Hye Kyo. 
Sau khi bài viết trên được đăng tải, rất nhiều bình luận gây tranh cãi được gửi về. Một số người cho rằng Song Hye Kyo ly hôn nhưng cô lại vui vẻ với những gì mình đang có. Các fan hi vọng báo Trung không lôi nữ thần màn ảnh Hàn vào câu chuyện chẳng liên quan đến cô.
Theo Sam Sam/Thời đại Plus