The Face Vietnam 2023 bị nghi lộ kết quả, người trong cuộc nói gì?

Google News

Các thí sinh, huấn luyện viên, nhà sản xuất đều lên tiếng về tin đồn The Face Vietnam 2023 lộ kết quả quán quân.

Tối ngày 13/8, khi chung kết cuộc thi The Face Vietnam 2023 diễn ra, stylist Lê Minh Ngọc bất ngờ gửi lời chúc mừng đến Huỳnh Tú Anh giành ngôi vị cao nhất. Sau đó, bài đăng bị xóa nhưng vẫn bị cư dân mạng chụp lại hình ảnh.
Trước nghi vấn The Face Vietnam 2023 lộ kết quả, Lê Minh Ngọc phân trần: “Tôi vừa đáp máy bay từ Hà Nội về Sài Gòn thấy mạng xã hội hiện lên Tú Anh quán quân, tôi tưởng quán quân thiệt nên đăng bài chúc mừng, chứ tôi có dự chung kết đâu mà biết kết quả trước. Oan cho tôi quá”.
The Face Vietnam 2023 bi nghi lo ket qua, nguoi trong cuoc noi gi?
Bài đăng của Lê Minh Ngọc. Ảnh: Hoa Học Trò. 
Phía Huỳnh Tú Anh và Anh Thư - huấn luyện viên của Tú Anh đều khẳng định, cả hai hoàn toàn không biết tin đồn chương trình lộ kết quả.
Anh Thư chia sẻ trên Báo Giao Thông: "Tôi nghĩ do có những người kỳ vọng vào Tú Anh, sau khi đọc bài viết, bình luận trên mạng xã hội đánh giá về Tú Anh thì họ nghĩ đã có kết quả, nên mới có những chia sẻ gây hiểu lầm.
Mỗi người sẽ có quán quân trong lòng mình và cũng sẽ có dư luận trái chiều. Mình là người nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nếu như mọi người chưa thích mình thì phải hoàn thiện hơn để chinh phục khán giả đã đưa ra những ý kiến trái chiều. Đó là sự nỗ lực mà Tú Anh phải vượt qua".
The Face Vietnam 2023 bi nghi lo ket qua, nguoi trong cuoc noi gi?-Hinh-2
Huỳnh Tú Anh (ngoài cùng bên phải) bên huấn luyện viên Anh Thư và Bà Trang Lê - nhà sản xuất The Face Vietnam 2023. Ảnh: FBNV. 
Phía huấn luyện viên Vũ Thu Phương chia sẻ trên Dân Trí về tin đồn lộ kết quả: "Nếu là sự thật thì đây là một nỗi buồn lớn hơn với cảm nhận của tôi ngày hôm nay. Tôi cũng hy vọng đó không phải là sự thật, để chúng tôi có động lực, lý do để nỗ lực hơn trong nghề".
Bà Trang Lê - nhà sản xuất The Face Vietnam 2023 khẳng định chương trình không dàn xếp kết quả. Phụ Nữ Số dẫn lời bà Trang Lê: “Tôi thật sự không biết chuyện gì đã xảy ra. Quả thật hôm nay rất khó cho ban giám khảo với màn thể hiện của top 4.
Có thể đấy là nhận định cá nhân của Lê Minh Ngọc. Vì bạn ấy cũng là giám khảo khách mời trong 1 tập phát sóng. Bạn có làm việc với các thí sinh trong tuần lễ thời trang quốc tế vừa rồi. Tôi tin suốt hành trình mỗi khán giả sẽ có được cho mình quán quân trong lòng.
Ngoài Lê Minh Ngọc đánh giá cao Tú Anh, rất nhiều người sẽ bình chọn cho ba bạn còn lại nhưng quán quân thì chỉ có một. Tôi có thể khẳng định kết quả hôm nay dựa vào phần thể hiện của thí sinh trên sân khấu. Các chương trình của công ty chúng tôi không có bất kỳ một sự dàn xếp nào cả".
Thực tế, The Face Vietnam 2023 vướng không ít ồn ào. Trong tập 1, các huấn luyện viên của ba team gồm: Kỳ Duyên - Minh Triệu, Anh Thư và Vũ Thu Phương tranh luận căng thẳng về vị trí đứng trong quá trình quay video hình hiệu.
Trong tập 2 The Face Vietnam 2023, Vũ Thu Phương trở thành tâm điểm khi đưa ra quan điểm về phần xoay chai quyết định đội thi trước. Theo Vũ Thu Phương, việc team của cô bị lựa chọn thi đầu tiên là thiếu công bằng.
Trong tập 6, thử thách quay TVC trong tư thế treo ngược gây tranh cãi trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng thử thách này nguy hiểm bởi một số thí sinh như Thu Huyền, Thùy Dương đã bị khó thở vì bị treo ngược.

Xem video: "Huỳnh Tú Anh đăng quang The Face Vietnam 2023". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc (tổng hợp)