Thiên An bức xúc trước tin đồn “bắt cá 2 tay”

Google News

Ngoài phủ nhận “bắt cá 2 tay”, Thiên An còn khẳng định, gia đình Jack ngưng chu cấp cho con từ nửa năm nay.

Mới đây, Thiên An bức xúc phủ nhận loạt tin đồn đời tư. Cụ thể, tình cũ của Jack bác bỏ nghi vấn quen một người tên T khi đang trong mối quan hệ khác như một fanpage lan truyền. Thiên An khẳng định, cô đã bị mạo danh để nhắn tin với T.
Trên trang cá nhân, bà mẹ một con phân trần: “Trong câu chuyện mọi người nói là mình và anh T quen nhau lâu rồi. Nếu mình thật sự có qua lại với người tên T kia thì không tránh khỏi việc sẽ gặp nhau hẹn hò, gọi điện thoại Facetime với nhau. Nhưng vì không hề có chuyện đó nên không tồn tại bất cứ hình ảnh nào.
Chuyện mình qua lại với T là hoàn toàn không đúng sự thật. Trong những tin nhắn với anh T chỉ toàn là hình ảnh, ngoài ra không có bất cứ thông tin gì xác nhận người đang qua lại với anh T là mình - Thiên An.
Còn tin nhắn trên là cuộc nói chuyện giữa mình và chị vợ anh kia trao đổi, lúc đó mình mới biết chuyện bị mạo danh, ai đó đã sử dụng thông tin của mình để liên lạc, nhắn tin với T.
Người tên T này và mình - Thiên An không hề quen biết nhau ngoài đời thực. T chỉ chat với kẻ mạo danh nào đó trên danh nghĩa là mình. Và mình cũng lên bài đính chính mình chỉ sử những tài khoản trên - có ảnh. Đừng dựa vào 1 page không rõ nguồn gốc đăng những thông tin sai lệch”.
Theo Thiên An, T là thầu xây dựng ngôi nhà của cô tại Bình Dương. Bà mẹ một con không phủ nhận việc T ưu ái khi dành tặng cô bản vẽ thiết ngôi nhà. Tuy nhiên, Thiên An khẳng định, trong quá trình làm việc, T là người trực tiếp làm việc với mẹ của cô, cô không hề liên quan.
“Trong khi xây nhà sẽ có những vấn đề phát sinh xảy ra ngoài dự tính nên giữa nhà mình và anh T có 1 số khúc mắc nhưng cũng đã giải quyết trong yên bình và anh T đã xóa bài đăng của anh ấy trên Facebook .
Và trong bài viết của anh T không có thông tin nào cho rằng mình đang trong mối quan hệ yêu đương với anh ấy, cũng như ngôi nhà mình đang sống là do anh ấy xây tặng cho mình”, Thiên An chia sẻ thêm.
Thien An buc xuc truoc tin don “bat ca 2 tay”
Thiên An. Ảnh: FBNV 
Bên cạnh đó, Thiên An phủ nhận tin đồn anh trai nợ 2 tỷ đồng và được gia đình Jack trả nợ. Bà mẹ một con cho biết thêm, phía gia đình Jack đã ngưng chu cấp cho con gái hơn nửa năm nay.
“Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3/2022. Và thông tin mẹ bạn ấy chu cấp 5 triệu, bạn ấy chu cấp 10 - 15 triệu là hoàn toàn không có”, Thiên An cho hay.
Thien An buc xuc truoc tin don “bat ca 2 tay”-Hinh-2
 Thiên An bị một fanpage lan truyền tin đồn thất thiệt. Ảnh: FBNV
Để bảo vệ hình ảnh, Thiên An đã thu thập các thông tin liên quan đến Fanpage lan truyền tin đồn thất thiệt để tiếp tục làm việc với luật sư. “Mình sẽ tiến hành các hoạt động pháp lý cần thiết nếu như Fanpage này không gỡ bỏ bài đăng sai sự thật, đồng thời xin lỗi mình công khai”, cô viết.
Thiên An mong cư dân mạng không lan truyền thông tin sai lệch, tiêu cực. Tình cũ của Jack chỉ muốn cuộc sống của mẹ con cô được yên bình.

Xem MV "Ngôi sao cô đơn" của Jack. Nguồn J97


Thu Cúc