Thời thơ ấu và quá khứ của Á hậu 1 Miss Grand 2022

Google News

Để có được ngày hôm nay, Á hậu 1 Miss Grand 2022 - Engfa Waraha đã nỗ lực rất nhiều bởi hoàn cảnh gia đình khó khăn, phải đi làm từ lúc còn nhỏ.

Engfa Waraha được fans sắc đẹp trên thế giới quan tâm nhiều hơn khi trở thành Á hậu 1 của cuộc thi Miss Grand International 2022. Mặc dù kém về tiếng Anh nhưng Engfa Waraha luôn tự tin và nỗ lực hết mình.

Thoi tho au va qua khu cua A hau 1 Miss Grand 2022

Thoi tho au va qua khu cua A hau 1 Miss Grand 2022-Hinh-2

Người đẹp Thái Lan - Engfa Waraha đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Miss Grand International 2022.

Hoàn cảnh gia đình khó khăn của Engfa Waraha

Được biết, Engfa có cuộc sống khó khăn. Gia đình nàng hậu có 5 người ở cùng với nhau, gồm bố mẹ và 3 cô con gái. Engfa từng sống trong một căn trọ nhỏ ở Suphanburi.

Thoi tho au va qua khu cua A hau 1 Miss Grand 2022-Hinh-3

Phòng trọ mà gia đình Engfa từng ở.

Á hậu 1 Miss Grand từng chia sẻ: "Phòng thuê nhỏ xíu nhưng chưa bao giờ cảm thấy khó khăn, ngược lại rất ấm áp, hạnh phúc. Gia đình sống chung với nhau, ăn cơm cùng nhau. Tan học về mình giúp bố mẹ bán hàng".

Khoảng 6 tuổi, Engfa đã bắt đầu đi hát. Lớn lên, cô đi hát nhiều hơn ở các sự kiện lớn tại Suphanburi. Trong những lần đi diễn, Engfa luôn có bố đồng hành, đứng bên dưới sân khấu dõi theo. Nàng hậu cho biết mẹ là người nghiêm khắc nhưng ba lại nhẹ nhàng, điềm tĩnh. Chính vì vậy, Engfa thường xin ý kiến của bố nhiều hơn vì sợ mẹ la mắng.

Thoi tho au va qua khu cua A hau 1 Miss Grand 2022-Hinh-4

Thoi tho au va qua khu cua A hau 1 Miss Grand 2022-Hinh-5

Hình ảnh Engfa lúc còn nhỏ.

Dần lớn lên, Engfa bắt đầu yêu cái đẹp, tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc. "Khi thì có giải, khi thì không nhưng vẫn đi. Đó là những kỷ niệm. Và đây cũng là bước đầu của việc trở thành người đẹp, cũng có thể nói là bước đầu của Engfa Miss Grand Thailan", Engfa kể.

Người đẹp cho biết năm 12 tuổi đã phải trang điểm, mặc quần áo, dùng phụ kiện như cô gái 22 tuổi để bầu show cho đi diễn. "Từ đứa trẻ 12 tuổi phải đầu tư đeo những thứ rườm rà, gắn mi, đội tóc giả, ăn mặc, make up cho già hơn để được hát. Cũng còn dư lời 1 ít để phụ giúp bố mẹ. Tiền không được nhiều bao nhiêu nhưng vẫn làm vì thấy hạnh phúc", nàng hậu trải lòng.

Thoi tho au va qua khu cua A hau 1 Miss Grand 2022-Hinh-6

Thoi tho au va qua khu cua A hau 1 Miss Grand 2022-Hinh-7

Người đẹp đi hát từ khi còn nhỏ.

Engfa cho biết hiện tại mẹ cô đang bệnh. Trong khoảng thời gian này, bà muốn dùng tiếng hát của mình cho việc từ thiện. "Fa cảm thấy yêu mẹ rất nhiều. Mẹ làm mình cảm thấy việc cho đi không cần đáp lại hạnh phúc vô cùng" - cô nói. Ba Engfa đã ra đi nhưng cô tin rằng ông vẫn dõi theo mình.

Engfa Waraha phẫu thuật thẩm mỹ

Được biết năm 2019, nàng hậu đã từng sang Hàn Quốc đụng dao kéo. Cô nàng cũng không ngần ngại khi công khai chia sẻ chuyện "trùng tu nhan sắc" ở nhiều vị trí trên gương mặt và cả phần ngực.

Có thể thấy, nhan sắc trước khi phẫu thuật thẫm mỹ của Engfa cũng khá xinh xắn, song so với nhan sắc của một Hoa hậu thì không phù hợp.

Thoi tho au va qua khu cua A hau 1 Miss Grand 2022-Hinh-8

Thoi tho au va qua khu cua A hau 1 Miss Grand 2022-Hinh-9

Thoi tho au va qua khu cua A hau 1 Miss Grand 2022-Hinh-10

Hình ảnh của Á hậu 1 Miss Grand thời chưa "dao kéo".

Engfa Waraha dính nghi vấn yêu người đồng giới

Engfa Waraha có mối quan hệ thân thiết với Charlotte Austin - Á hậu 5 Miss Grand Thailand 2022. Cặp đôi thường xuyên đồng hành cùng nhau từ công việc đến đời sống và được đông đảo người hâm mộ "đẩy thuyền". Thậm chí, khán giả còn đặt nghi vấn về mối quan hệ tình cảm giữa 2 người đẹp xứ chùa Vàng.

Thoi tho au va qua khu cua A hau 1 Miss Grand 2022-Hinh-11

Thoi tho au va qua khu cua A hau 1 Miss Grand 2022-Hinh-12

Thoi tho au va qua khu cua A hau 1 Miss Grand 2022-Hinh-13

Thoi tho au va qua khu cua A hau 1 Miss Grand 2022-Hinh-14

Engfa Waraha có mối quan hệ thân thiết với Charlotte Austin - Á hậu 5 Miss Grand Thailand 2022.

Theo Bảo Vệ Công Lý