Thực hư chuyện Phương Thanh toàn cặp với trai lấy tiền

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Phương Thanh cho biết, thông tin cô toàn cặp với trai để lấy tiền chỉ là lời bịa đặt nói xấu của một người chị từng chơi thân, nhưng giờ hai người không còn chơi chung.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phương Thanh chia sẻ về Người tình bóng đêm". Nguồn Youtube/ VTC1:
Phương Thanh là nữ ca sĩ thẳng tính nhưng cũng dính nhiều thị phi. Trước những tin đồn thất thiệt, giọng ca "Trống vắng" luôn chọn cách đối diện, làm rõ trắng đen. Mới nhất, Phương Thanh đã lên tiếng về thông tin "cặp với trai để lấy tiền".
Chia sẻ trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh không giấu được sự bức xúc khi một người chị từng chơi thân đã bịa đặt những thông tin không hay về cô.
Thuc hu chuyen Phuong Thanh toan cap voi trai lay tien
Ca sĩ Phương Thanh. 
Phương Thanh viết: "Chị em hết duyên không còn hợp tính nhau không chơi với nhau nữa thì tập bỏ qua cho nhẹ lòng, không chơi nữa đừng nói xấu nhau chớ chị gái. Mình là vai chị càng đi nói xấu em út thì người ta sẽ nghĩ chị là người xấu tâm trước ...
Uy tín, tính tình mỗi người, em và chị người ta hiểu hết, biết hết không cần chỉnh lại thì người ta mới tin. Chị nghĩ sao lại đi bịa đặt nói xấu em là toàn cặp với trai lấy tiền.
Sao chị đã từng đi chung, ăn chung mỗi ngày, lâu lâu ngủ chung nhiều ngày, giờ không chơi chung cả năm trời rồi chị nói được như vậy sao ta? Chẳng ai tin em có thể làm được như vậy đâu. Cả nước này biết Phương Thanh 20 năm nay đi hát không phải vì tiền, yêu không vì tiền, trọng tình trọng nghĩa. Uy tín em đủ lớn rồi chẳng ai tin lời chị nói đâu. Nếu còn muốn nói xấu em chị phải nghĩ ra cách khác đi hợp lý xíu chứ cách này không ai tin chị đâu”.
Thuc hu chuyen Phuong Thanh toan cap voi trai lay tien-Hinh-2
 Chia sẻ của Phương Thanh. Ảnh: FB
Nữ ca sĩ cũng hài hước: “Chanh mà cặp trai lấy tiền chắc giờ có nhiều tiền làm show rồi ha”.
Lý giải cho việc bị "chị gái quốc dân" nói xấu, Phương Thanh bày tỏ: “Ít người Việt Nam vẫn còn cái bệnh không còn chơi với nhau nữa là vẫn phải nói xấu nhau. Càng thân càng nói xấu nhiều. Do tính ăn thua sân chấp không bỏ được”.
Trước đó, Phương Thanh từng phải lên tiếng kêu oan khi dính tin đồn "suýt tát ca sĩ Mỹ Linh", hay chuyện cô là người thứ ba.
Hồng Khoa