Thương Tín đã phục hồi sức khỏe và khá đắt show

Google News

Nghệ sĩ Thương Tín đã phục hồi sức khỏe và khá đắt show ca hát nên được bạn thân tháp tùng chạy show muôn nơi.

Thông tin về tài tử Thương Tín luôn nhận được sự quan tâm chú ý từ công chúng lẫn giới truyền thông. Hiện tại, nam tài tử vẫn ở nhà bạn thân là nhạc sĩ Tô Hiếu. Ông được chăm sóc và tạo công ăn việc làm bằng chính khả năng nghệ thuật của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Tô Hiếu đã đăng tải loạt hình ảnh cùng Thương Tín đi chạy show ở một đám cưới người quen. Diễn viên của Biệt động Sài Gòn ăn diện bảnh bao, tinh thần cực minh mẫn. Ông còn chủ động lên sân khấu ca hát để tặng cô dâu chú rể và khách mời. Giọng nói hào sảng của ông làm mọi người phần nào yên tâm cho sức khỏe của ông đã tốt hơn nhiều.

Thuong Tin da phuc hoi suc khoe va kha dat show

Tô Hiếu đăng ảnh đưa Thương Tín đi chạy show đám cưới. Từ đó cho thấy sức khỏe nam tài tử rất ổn.

Thuong Tin da phuc hoi suc khoe va kha dat show-Hinh-2

Thương Tín rất chăm đi hát kiếm tiền.

Thuong Tin da phuc hoi suc khoe va kha dat show-Hinh-3

Sức khỏe và tinh thần Thương Tín rất khả quan.

Thời gian gần đây, Thương Tín được Tô Hiếu nhận show biểu diễn ở đám cưới, tiệc tùng công ty.... với mật độ khá nhiều. Công việc này giúp nam nghệ sĩ có được một nguồn tài chính nhất định đủ lo cho bản thân và có thể gửi về cho vợ con. Đời sống tinh thần của Thương Tín cũng tốt hơn xưa. Cư dân mạng hi vọng ông sẽ giữ được nhịp sống này để không khiến mọi người lo lắng như trước nữa.

Theo Bảo Vệ Công Lý