Thuý Nga tâm sự rớt nước mắt về nỗi tủi thân khi làm mẹ đơn thân

Google News

Tuy 1 mình nuôi con gái hơn 10 năm nhưng Thuý Nga vẫn khuyên phụ nữ không nên làm mẹ đơn thân vì “rất cực”.

Danh hài Thuý Nga luôn được công chúng biết đến với những hình ảnh vui tươi, đầy tiếng cười. Nhưng trong cuộc sống cô trải qua không ít khó khăn. Đường tình của nữ danh hài cũng lận đận khi chỉ kết hôn chưa bao lâu thì ly hôn.
Mới đây khi trở thành khách mời trong chủ đề Mẹ đơn thân chương trình 9 người 10 ý, Thuý Nga bị MC Quyền Linh làm khó ngay từ phút đầu tiên bằng lời đề nghị: “Thuý Nga là người rất rành, 10 năm qua cô ấy làm mẹ đơn thân nên rất am hiểu về lĩnh vực này. Hãy chia sẻ đi Thuý Nga”.
Thuy Nga tam su rot nuoc mat ve noi tui than khi lam me don than
 Diễn viên Thúy Nga tỏ ra vô cùng bối rối trước câu hỏi khó từ phía MC Quyền Linh. Cô đùa: "Làm mẹ đơn thân, vui!" nhưng sau đó có nhiều chia sẻ xúc động.

Thuy Nga tam su rot nuoc mat ve noi tui than khi lam me don than-Hinh-2
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, tính đến nay nữ diễn viên Thúy Nga đã làm mẹ đơn thân được 10 năm. 

Thuy Nga tam su rot nuoc mat ve noi tui than khi lam me don than-Hinh-3
Vắng chồng, Nguyệt Cát - cô con gái nhỏ luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Thuý Nga. 
Hơi bất ngờ nhưng nữ diễn viên không ngại ngùng đáp: “Thực ra khi bắt đầu có bầu là Nga đã biết rằng mình sẽ trở thành 1 người mẹ đơn thân nhưng mình không thể bỏ con đi vì đó là 1 cái sai phạm. Do từ nhỏ đã quen với sự tự lập nên khi Nga làm mẹ đơn thân nhìn ngoài người ta phục lắm. Người ta nói 'Thuý Nga, trời ơi, em vừa đẻ dậy mà em đã có thể lao vào bếp, rửa nồi rửa xoong, nấu cơm... sau một ngày sinh thôi?'
Người ta ngưỡng mộ nhưng đối với mình nó là 1 chuyện cực kỳ bình thường và phải làm nên không có gì cảm thấy đau đớn, khổ cực. Làm mẹ đơn thân không nên nhìn ngó những người khác rồi ghen tị, chạnh lòng. Mình phải bỏ qua những điều đó thì mới có thể đi thẳng được con đường đơn thân mà không bị đau đớn, không bị tổn thương”. 
Tiếp đó, Thuý Nga xúc động chia sẻ khi quyết định làm mẹ đơn thân người phụ nữ phải hiểu được trọng trách của bản thân: “Phải là tấm gương, vừa đóng vai người cha lẫn mẹ để dạy con. Nghề của Nga là nghệ thuật, trong nhà áp lực nuôi con nhưng ra ngoài đi quay, đi diễn cũng giúp tâm trạng giải toả rất nhiều. Khi làm mẹ đơn thân Nga nhìn vào khía cạnh là mình vẫn may mắn vì con luôn khoẻ mạnh, vui vẻ và như bao đứa trẻ khác.
Thực sự Nga không tủi thân việc 1 mình nuôi con vì đó là quyết định của mình. Quan trọng Nga sẽ có cách nói chuyện, trả lời thật thông minh tinh tế giúp cho con hiểu mọi chuyện khi nó hỏi: Ba nó là ai”. 
Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Thuý Nga cũng từng bộc bạch: "Tôi nghĩ mình thấy đơn giản thì sẽ đơn giản. Khó khăn ở thời điểm bé còn nhỏ thôi, một mình tôi bươn chải rất cực khổ. Thời điểm khó khăn, tôi cho rằng đã qua rồi, không suy nghĩ tới. Tính tôi cái gì đã qua thì cho qua, chỉ nghĩ đến tương lai...
Con tôi lại không có người cha bên cạnh nên việc quan tâm của người mẹ dành cho con cực kỳ quan trọng. Tôi phải luôn kề cận bên con để con có cảm giác không bị thiếu thốn tình thương. Tôi vừa làm cha vừa làm mẹ, cố gắng bù đắp cho con".
Bù lại, bé Nguyệt Cát cũng rất thông minh, ngoan ngoãn và lém lỉnh. Cô bé từng nói mẹ như một bà tiên: “Ồ, sao lâu nay, mẹ đi quay hoài vậy. Đêm nào, con cũng ngủ trước, không được ngủ với mẹ, sáng con ngủ dậy thấy mẹ nằm kế bên như một bà tiên”. Có lẽ chính vì vậy nên Thuý Nga luôn cảm thấy được an ủi và cố gắng nhiều hơn.
Thuý Nga từng tiết lộ về con gái: "Nguyệt Cát có tố chất nghệ sĩ lắm. Nó thích thì tập trung học rất nhanh, nhưng khi không thích thì thôi. Bé hay bị cô giáo phàn nàn về chuyện đó". Tuy nhiên cô bé luôn dẫn đầu về việc học.
Nữ danh hài cho hay: "Các ông bố, bà mẹ thường có tâm lý là con mình phải học giỏi, phải thành tài. Nhưng đối với tôi, chỉ cần nó là một người con ngoan, hiểu biết, và có lòng nhân ái".
Theo Hải Đỗ /thoidaiplus.giadinh.net.vn