Thủy Tiên "nói một đằng, làm một nẻo" khi cứu trợ dân Quảng Ngãi?

Google News

Một nguồn tin cho biết Thủy Tiên chỉ hỗ trợ 5, 6 hộ dân tỉnh Quảng Ngãi số tiền 5 triệu đồng, các hộ còn lại chỉ nhận được 500k, 1 triệu đồng.

Thời gian qua, ồn ào liên quan việc giải ngân 177 tỷ đồng cứu trợ miền Trung năm 2020 của Thủy Tiên phủ sóng MXH. 

Sự việc lên đỉnh điểm khi một nữ đại gia yêu cầu Thủy Tiên sao kê minh bạch. Thậm chí, người phụ nữ này còn chia sẻ "giấc mơ" tài khoản nữ ca sĩ nhận được 320 tỷ quyên góp, không phải 177 tỷ như công bố. 

Mặc dù Thủy Tiên - Công Vinh đã tuyên bố sao kê sau 15/9, song dân mạng vẫn liên tục tràn vào trang mạng của cặp đôi, để lại bình luận công kích.

Thuy Tien

Cho tới sáng 11/9, MXH tiếp tục xuất hiện tin đồn Thủy Tiên mập mờ số tiền từ thiện hỗ trợ ở tỉnh Quảng Ngãi.

Một nguồn tin cho biết, Thủy Tiên chỉ hỗ trợ 5-6 hộ dân tỉnh Quảng Ngãi số tiền 5.000.000 VNĐ, các hộ còn lại nhận được 500.000 - 1.000.000 VNĐ, trái ngược với thông báo trước đó của bà xã Công Vinh. 

Trước luồng tin không hay, phía Thủy Tiên lập tức có động thái phản hồi. Bác bỏ tin đồn sai sự thật, FC Thủy Tiên cũng chia sẻ lại bài viết từ một thành viên trong nhóm hỗ trợ của tỉnh Quảng Ngãi. Trong bài, người được cho là TNV nhóm hỗ trợ khẳng định bà con Quảng Ngãi đều được phát đủ. 

"ĐÍNH CHÍNH TIN ĐỒN TẠI QUẢNG NGÃI.

Một nửa sự thật chưa bao giờ là sự thật. Những ngày qua, MXH đang lan truyền một video được bỏ đầu, cắt đuôi với mục đích mập mờ số tiền từ thiện của Thủy Tiên tại Quảng Ngãi.

Thông tin trên clip trên cho rằng Thủy Tiên chỉ hỗ trợ Quảng Ngãi 5 - 6 hộ dân số tiền 5 triệu đồng, các hộ còn lại chỉ nhận được từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng.

FC khẳng định đây là một thông tin CHƯA CHÍNH XÁC. Tại Quảng Ngãi, Thủy Tiên và Công Vinh đã thay mặt MTQ hỗ trợ:

- 20 hộ gia đình thiệt hại nặng nề - mỗi hộ số tiền 50 triệu đồng.

- 2.600 hộ còn lại mỗi hộ 5 triệu đồng.

Tổng cộng: 14 tỷ đồng. Chuyến đi được CHÍNH QUYỀN ĐỊA PHƯƠNG GIÁM SÁT và hỗ trợ, được thông tin bằng phóng sự chính thức từ Đài Truyền hình Quảng Ngãi.

Thuy Tien

Vô cùng cảm ơn sự lên tiếng của anh *** - thành viên trong nhóm hỗ trợ của chính quyền tỉnh Quảng Ngãi, người đã thực hiện công tác hậu cần, tổ chức, kiểm đếm, để bằng cách nhanh nhất thay mặt MTQ cả nước trao đi những phần quà san sẻ với người dân Quảng Ngãi.

Các bạn có thể lướt đọc những comment trong bài viết của anh ***, người thật việc thật khẳng định gia đình họ được hỗ trợ 5 triệu, không phải là 500 ngàn hay 1 triệu.

Mong mọi người cùng chung tay với tụi mình lan tỏa thông tin chính xác và uy tín nhất!

Chúc mọi người nhiều sức khỏe, bình an", FC Thủy Tiên lên tiếng. 

Thuy Tien

Thuy Tien

Bài viết của một thành viên được cho là nằm trong nhóm hỗ trợ của chính quyền tỉnh Quảng Ngãi, khẳng định việc trao tiền đúng như Thủy Tiên công khai.
Theo May/ Vietnamnet