Thủy Tiên sao kê, tuyên bố kiện, soi động thái của bà Phương Hằng

Google News

Sau khi Thủy Tiên sao kê từ thiện, tuyên bố sẽ khởi kiện các cá nhân vu khống, rộ đoạn ghi âm được cho là của bà Phương Hằng lên tiếng.

Chiều ngày 17/9, Thủy Tiên ra ngân hàng in sao kê từ thiện miền Trung năm 2020. Tối cùng ngày, nữ ca sĩ trưng ra bản sao kê cho thấy số tiền ủng hộ của mạnh thường quân là hơn 177 tỷ đúng như cô nhiều lần khẳng định.
Ngoài ra, Thủy Tiên tuyên bố sẽ khởi kiện các cá nhân vu khống thời gian vừa qua: “Toàn bộ sao kê ngày hôm nay sẽ được gửi đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để phục vụ công tác điều tra nhằm lấy lại sự minh bạch cho cả hai vợ chồng.
Đồng thời, chúng tôi sẽ chính thức khởi kiện một số cá nhân cố tình tung những tin đồn sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, công việc. Bất kể đó là ai, doanh nhân, CEO, hay những người có địa vị trong xã hội.
Tiên và Vinh tin rằng không có bất cứ một cá nhân và tổ chức nào có thể đứng trên pháp luật. Cả hai vợ chồng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự công tâm, nghiêm khắc và luôn giữ tinh thần thượng tôn pháp luật". 
Thuy Tien sao ke, tuyen bo kien, soi dong thai cua ba Phuong Hang
 Thủy Tiên livestream sao kê.
Động thái sao kê và nhờ pháp luật can thiệp của vợ chồng Thủy Tiên nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả. Bên cạnh đó, sau khi Thủy Tiên sao kê, có không ít cư dân mạng réo tên bà Phương Hằng, thậm chí có ý kiến cho rằng vợ chồng Thủy Tiên nên khởi kiện nữ doanh nhân sau khi bị bà liên tục công kích.
 “Hãy giữ bình tĩnh nhé! Có bằng chứng thì tới luôn!”, “Thủy Tiên vượt bão lũ giúp đỡ từng nhà từng người, lúc đấy bà Hằng ở đâu”, "Chị nên kiện bà Hằng. Đừng để bà Hằng vùi dập danh dự mình”, các cư dân mạng réo tên bà Hằng.
Thuy Tien sao ke, tuyen bo kien, soi dong thai cua ba Phuong Hang-Hinh-2
  Bà Hằng nhiều lần yêu cầu Thủy Tiên sao kê.
Giữa lúc bà Phương Hằng bị réo tên, cư dân mạng truyền tay nhau một đoạn ghi âm được cho là của nữ doanh nhân này lên tiếng về việc Thủy Tiên sao kê, tuyên bố khởi kiện.
Cụ thể, người phụ nữ trong đoạn ghi âm cho hay: “Bây giờ không phải là lúc giỡn mặt với cộng đồng mạng mà là lúc vợ chồng Thủy Tiên phải chứng minh với pháp luật. Nếu đúng thì chị sẽ mời kiểm toán và yêu cầu công an vào cuộc.
Toàn bộ chi phí kiểm toán chị chịu trách nhiệm. Nếu công an làm rõ ra và thông báo rằng vợ chồng Thủy Tiên trong sạch, chị sẽ hoàn toàn bồi thường danh dự cho vợ chồng Thủy Tiên.
Nếu vợ chồng Thủy Tiên muốn cái gì, chị sẽ bồi thường cái đó và sẽ xin lỗi. Còn nếu không, phải trả lại tiền cho mạnh thường quân. Còn bây giờ những cái trò ma mãnh, trò mèo này không có tác dụng gì.
Chị gửi lời đến vợ chồng Thủy Tiên rằng chị không đủ tư cách nhưng công an và người dân có đủ tư cách để yêu cầu minh bạch tiền của người dân đóng góp vào quỹ lũ lụt. Đây là cơ hội để vợ chồng Thủy Tiên lấy lại danh dự và có thêm tiền bồi thường.
Chị - Nguyễn Phương Hằng không bao giờ nuốt lời, chơi không bao giờ chạy. Chị có đủ điều kiện để bồi thường danh dự cho vợ chồng Thủy Tiên nếu như chứng minh được từng đồng từng cắc, từng đồng ra vào”.
Hiện tại, vẫn chưa rõ thực hư đây có phải là đoạn ghi âm của bà Nguyễn Phương Hằng hay không.
Trước đó, khi Trấn Thành công khai sao kê từ thiện, nhiều cư dân mạng réo tên bà Hằng thực hiện lời hứa tặng 50 tỷ. Trong livestream, nữ doanh nhân lại đưa thêm một số điều kiện để Trấn Thành có thể nhận được số tiền này. Bà nói: “Tôi bảo lưu số tiền 50 tỷ cho Trấn Thành và sẽ không bao giờ rút lại lời nói.
Nhưng tôi có lý lẽ của riêng tôi, không thể nào mang một xấp giấy sao kê ra rồi đòi lấy 50 tỷ như vậy được. Nếu cần, tôi sẽ mời ngân hàng, kiểm toán và cả công an vào làm cho ra đúng sai.
Muốn lấy 50 tỷ thì phải chứng minh thu nhập bao nhiêu, đóng thuế bao nhiêu, chi tiêu bao nhiêu. Và khi công an công bố Trấn Thành không vi phạm pháp luật, thuế má đàng hoàng, không có lộn xộn chuyện từ thiện, tôi chắc chắn sẽ trao cho Trấn Thành 50 tỷ. Còn không, thân bại danh liệt và cả đi tù, cuộc chơi phải một mất một còn”.
Tuy nhiên, sau đó, bà Phương Hằng viết tâm thư tuyên bố sẽ dừng livestream tố nghệ sĩ Việt về vấn đề từ thiện. Cụ thể, trong tâm thư, bà Hằng cho biết những gì bà muốn nói, muốn làm thì đã nói và đã làm.
Nữ doanh nhân cảm thấy rằng cuộc đấu này bà đã trải nghiệm đủ. “Kể từ thời điểm này, những người liên quan đến pháp lý thì hãy chờ pháp lý vào cuộc”, bà Hằng nhấn mạnh. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân này còn tuyên bố sẽ dừng quỹ thiện nguyện.
Sau khi tuyên bố dừng livestream, bà Phương Hằng lại khiến cư dân mạng bất ngờ với thông báo quay lại giao lưu với khán giả.

Xem video "Thủy Tiên - Công Vinh livestream sao kê từ thiện". Nguồn Thủy Tiên

Thu Cúc