Thủy Tiên thừa nhận sai, sẽ trả lại 30 triệu từ thiện chuyển nhầm

Google News

Nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa gửi lời xin lỗi đến người gửi nhầm 30 triệu từ thiện miền Trung. “Tiên rất mong mọi người thông cảm cho sai sót này”, cô nói.

Vụ việc tài khoản Facebook T.H tố Thủy Tiên không chịu trả lại 30 triệu từ thiện miền Trung bị chuyển nhầm khiến nữ ca sĩ vấp phải những ý kiến trái chiều. Cuối cùng, Thủy Tiên đã thừa nhận sai sót khi xác minh.
“Bên Tiên đã nhận được email phản hồi của bạn T.H cung cấp lại thông tin chính xác. Bạn cũng không biết tại sao khi chuyển tiền thì trên sao kê chỉ hiện lên số thẻ, trong khi bạn lại cung cấp số tài khoản. Đó là lý do vì sao bên mình không tìm được giao dịch của bạn.
Tiên rất mong mọi người thông cảm cho sai sót này. Làm ca sĩ, chênh phô 1 nốt Tiên có thể nhận ra ngay, còn nhìn một dãy số để biết đây là số tài khoản ngân hàng hay số thẻ thì quá khó đối với Tiên”, Thủy Tiên cho hay.
Ngoài ra, Thủy Tiên xin lỗi T.H vì đã hiểu nhầm người này. “Mong rằng bạn sẽ luôn giữ được tấm lòng hướng đến cộng đồng. Mình sẽ chuyển lại về cho bạn theo đúng như các thông tin đã nhận được”, Thủy Tiên viết.
Thuy Tien thua nhan sai, se tra lai 30 trieu tu thien chuyen nham
 Thủy Tiên.
Trước đó, nữ ca sĩ Thủy Tiên bức xúc cho biết, qua xác minh, cô không nhận được 30 triệu từ thiện miền Trung từ thông tin mà T.H cung cấp nên không thể trả lại. Nữ ca sĩ cho rằng, cô không có lỗi, người chuyển nhầm phải chịu trách nhiệm vì sai sót của mình.
Thủy Tiên còn tuyên bố sẽ ngừng giải quyết các trường hợp chuyển nhầm vì bất kỳ lý do nào. “Thời gian qua nhiều khi tôi đã phải tự bỏ tiền túi trả lại cho rất nhiều cá nhân chuyển nhầm, nhưng khả năng của tôi có hạn", cô cho hay.

Xem video "Thủy Tiên lần đầu nấu cháo lòng quẩy cho Công Vinh". Nguồn FBNV

Thu Cúc