Thúy Vân cực tình bên chồng sắp cưới, bạn bè hùa trêu “giữ khoảng cách 2m“

Google News

(Kiến Thức) - Không còn úp mở, Á hậu Thúy Vân chính thức công khai hình ảnh chồng sắp cưới. Cặp đôi tình tứ bên nhau khiến nhiều người phát ghen.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thúy Vân gặp sự cố trang phục trên sân khấu". Nguồn Youtube:
Mới đây, Á hậu Thúy Vân đã chính thức công khai chồng sắp cưới sau thời gian úp mở. Trên trang cá nhân, nàng á hậu khoe ảnh mặc gợi cảm, gối đầu lên tay bạn trai vô cùng tình tứ.
Hình ảnh của Thúy Vân bên bạn trai hút sự chú ý của bạn bè, người hâm mộ. Nhiều người chúc mừng hạnh phúc của người đẹp, khen cặp đôi xứng lứa vừa đôi. Không chỉ vậy, bạn bè còn hùa vào trêu Thúy Vân "giữ khoảng cách 2m" bởi đang mùa COVID-19.
Thuy Van cuc tinh ben chong sap cuoi, ban be hua treu “giu khoang cach 2m“
 Hình ảnh Thúy Vân tình cảm bên bạn trai. (Ảnh: FBNV)
Được biết, chồng sắp cưới của Á hậu Thúy Vân tên Nhật Vũ, là doanh nhân và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz.
Trước đó, ngày 8/3, Thúy Vân chia sẻ được bạn trai cầu hôn với nhẫn kim cương. Sau đó, Thúy Vân cũng xác nhận sẽ lên xe hoa với bạn trai vào năm 2020.
Thuy Van cuc tinh ben chong sap cuoi, ban be hua treu “giu khoang cach 2m“-Hinh-2
 Thúy Vân khoe nhẫn cầu hôn. (Ảnh: FBNV)
Thuy Van cuc tinh ben chong sap cuoi, ban be hua treu “giu khoang cach 2m“-Hinh-3
 Bạn trai của Thúy Vân khá phong độ, điển trai.
Thúy Vân từng có cuộc tình đẹp với doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Cặp đôi công khai hẹn hò từ tháng 9/2016. Tuy nhiên, Tháng 9/2017, Thúy Vân bất ngờ tuyên bố hai người đã chia tay.
Sau khi chia tay Thúy Vân, John Tuấn Nguyễn hẹn hò và làm đám cưới với Hoa khôi Áo dài Lan Khuê. Hiện cặp đôi đã có một cậu con trai. Về phía Thúy Vân, fan mừng cho nàng á hậu cũng đã tìm được hạnh phúc.
Hồng Khoa