Tình trẻ của Lệ Quyên tham gia “Thương ngày nắng về”... nam chính ghen “nổ mắt“

Google News

Nhiều khán giả háo hức chờ đón diễn biến cuộc tình tay ba giữa nhân vật của Lâm Bảo Châu, Huyền Lizzie và Đình Tú trong "Thương ngày nắng về".

Phần 2 Thương ngày nắng về sẽ có nhiều nhân vật mới xuất hiện khiến câu chuyện của dàn diễn viên chính trở nên kịch tính, hấp dẫn hơn.

Sau khi Vân Trang (Huyền Lizzie) vừa đi Nhật, chỉ kịp chào hỏi đồng nghiệp qua loa, cô đã khiến Hoàng Duy (Đình Tú) ghen “nổ mắt” vì được một người đàn ông điển trai, phong độ đến đón.

Tinh tre cua Le Quyen tham gia “Thuong ngay nang ve”... nam chinh ghen “no mat“

Theo nhiều khán giả, đây chính là tình địch “không phải dạng vừa” mà Hoàng Duy phải dè chừng nếu muốn mở cửa trái tim của chị sếp Vân Trang. Và diễn viên đảm nhiệm nhân vật mới này không ai khác là người mẫu, diễn viên Lâm Bảo Châu.

Ngay từ giây phút đầu tiên xuất hiện trong Thương ngày nắng về, Lâm Bảo Châu đã khiến khán giả phấn khích, tò mò về những diễn biến tiếp theo. “Công nhận tình địch của Duy đẹp trai thật, chờ đợi tình tay ba sẽ diễn ra như thế nào”, “Nam chính đã đẹp trai rồi nam phụ cũng đẹp trai nốt thì biết ủng hộ ai”, “Lâm Bảo Châu lên hình sáng quá, trông đẹp trai hơn cả nam chính rồi”,... Nhiều bình luận khen ngợi bạn trai Lệ Quyên.

Tinh tre cua Le Quyen tham gia “Thuong ngay nang ve”... nam chinh ghen “no mat“-Hinh-2

Tinh tre cua Le Quyen tham gia “Thuong ngay nang ve”... nam chinh ghen “no mat“-Hinh-3

Cách đây chưa lâu, Lâm Bảo Châu từng “nhá hàng” về sự xuất hiện này. Theo đó, anh chia sẻ hậu trường quay cùng Huyền Lizzie trên stories Facebook. Trong đoạn clip, thái độ vui vẻ của Lâm Bảo Châu khi Huyền Lizzie tiến về phía anh, ngay phía sau nữ chính là Đình Tú.

Tinh tre cua Le Quyen tham gia “Thuong ngay nang ve”... nam chinh ghen “no mat“-Hinh-4

Lâm Bảo Châu sinh năm 1992, được chú ý thời gian gần đây khi có quan hệ tình cảm với đàn chị Lệ Quyên. Anh xuất thân là người mẫu và đá chéo sang diễn xuất khi tham gia một số bộ phim như Kẻ Săn Tin, Bẫy Mỹ Nhân... Nhờ ngoại hình điển trai, hút mắt, Lâm Bảo Châu có nhiều cơ hội đóng quảng cáo, MV ca nhạc, nổi bật là MV Anh Ơi Ở Lại.

Tinh tre cua Le Quyen tham gia “Thuong ngay nang ve”... nam chinh ghen “no mat“-Hinh-5

Tinh tre cua Le Quyen tham gia “Thuong ngay nang ve”... nam chinh ghen “no mat“-Hinh-6

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên.

Đặc biệt, Lâm Bảo Châu từng có vai diễn nhỏ trong bộ phim Trói Buộc Yêu Thương. Anh hóa “phi công trẻ” vô tình có cuộc gặp gỡ với Dung (Lan Phương) và bắt đầu để ý đến bà chị này.

Tinh tre cua Le Quyen tham gia “Thuong ngay nang ve”... nam chinh ghen “no mat“-Hinh-7

Tinh tre cua Le Quyen tham gia “Thuong ngay nang ve”... nam chinh ghen “no mat“-Hinh-8

Lan Phương chia sẻ Lâm Bảo Châu phải chờ từ tối đến 5h30 sáng hôm sau mới hoàn thành cảnh quay. Điều thú vị là Lan Phương cũng góp mặt trong Thương Ngày Nắng Về, cô đảm nhiệm vai Vân Khánh - chị gái của Vân Trang. 

Theo Hà Trang/Tiền Phong