Tình yêu 10 năm của ngôi sao Philippines

Google News

Kim Chiu hẹn hò với Xian Lim từ năm 2012. Họ được công chúng Philippines yêu mến với mối tình lãng mạn, bền vững.

Tinh yeu 10 nam cua ngoi sao Philippines

Tinh yeu 10 nam cua ngoi sao Philippines-Hinh-2

Kim Chiu bắt đầu hẹn hò với Xian Lim vào năm 2012. Đến tháng 11/2018, hai người xác nhận chuyện tình cảm. Đến nay, Kim Chiu và Xian Lim là một trong những cặp nghệ sĩ được yêu thích nhất Philippines. Hai người thường đăng ảnh chung lên trang cá nhân.

Tinh yeu 10 nam cua ngoi sao Philippines-Hinh-3

Tinh yeu 10 nam cua ngoi sao Philippines-Hinh-4

Trong dịp kỷ niệm 10 năm hẹn hò, Kim Chiu viết: “Kể từ ngày chúng ta gặp nhau đến hôm nay, cảm ơn anh luôn làm những điều khiến em hạnh phúc. Cảm ơn anh đồng hành trong tất cả chuyến đi của em, ngay cả khi anh mệt mỏi. Với tất cả sự kiên nhẫn, đặc biệt là khi mua sắm, anh luôn nói không cần lo lắng cho anh. Cảm ơn anh, em cảm thấy thật may mắn".

Tinh yeu 10 nam cua ngoi sao Philippines-Hinh-5

Tinh yeu 10 nam cua ngoi sao Philippines-Hinh-6

Nhân ngày sinh nhật bạn gái vào tháng 4, Xian Lim đăng video ghi lại những khoảnh khắc của anh bên Kim Chiu. Nam diễn viên viết: “Cô gái của tôi khiến trái tim tôi đập nhanh hơn và chậm hơn cùng lúc. Trong mắt tôi, cô ấy là người luôn nghĩ về người khác trước khi nghĩ tới bản thân”.

Tinh yeu 10 nam cua ngoi sao Philippines-Hinh-7

Tinh yeu 10 nam cua ngoi sao Philippines-Hinh-8

Nam diễn viên tiếp tục: “Cô ấy yêu thương mọi người vô điều kiện và sinh ra với trái tim nhân hậu. Gửi cô gái của tôi, hàng triệu người yêu em. Anh yêu em và phát cuồng vì em. Hãy tận hưởng tình yêu trong ngày của em. Hít thở, sống chậm lại, trân trọng mọi khoảnh khắc”.

Tinh yeu 10 nam cua ngoi sao Philippines-Hinh-9

Tinh yeu 10 nam cua ngoi sao Philippines-Hinh-10

Trong chương trình Updated with Nelson Canlas lên sóng vào tháng 6, Xian Lim được hỏi về kế hoạch kết hôn với Kim Chiu. Khi được hỏi: “Bạn có tin tưởng vào hôn nhân không?”, Xian Lim trả lời: “Vâng, tất nhiên, tôi tin. Nhưng về kế hoạch kết hôn, tôi nghĩ không cần quá vội vàng".

Tinh yeu 10 nam cua ngoi sao Philippines-Hinh-11

Tinh yeu 10 nam cua ngoi sao Philippines-Hinh-12

Tinh yeu 10 nam cua ngoi sao Philippines-Hinh-13

Xian cho biết anh không thể nói về kế hoạch kết hôn cụ thể. Nam diễn viên giải thích: "Chúng tôi yêu nhau rất nhiều và đó là điều quan trọng. Khi thời điểm phù hợp đến và 2 người đều đã sẵn sàng, chúng tôi sẽ công bố". Xian Lim nói thêm anh muốn giữ sự riêng tư về chuyện kết hôn nên sẽ không tiết lộ quá nhiều. “Việc kết hôn chỉ nên được thực hiện khi bạn đã sẵn sàng. Như việc xây dựng ngôi nhà vậy. Khi nền móng của ngôi nhà vững chắc, nó sẽ không bị sụp đổ, phải không?”, anh chia sẻ.

Tinh yeu 10 nam cua ngoi sao Philippines-Hinh-14

Tinh yeu 10 nam cua ngoi sao Philippines-Hinh-15

Tinh yeu 10 nam cua ngoi sao Philippines-Hinh-16

Tinh yeu 10 nam cua ngoi sao Philippines-Hinh-17

Kim Chiu sinh năm 1990, là diễn viên, người mẫu, dẫn chương trình, ca sĩ và vlogger tại Philippines. Cô nổi tiếng sau khi giành giải cao nhất trong loạt phim truyền hình thực tế Pinoy Big Brother: Teen Edition. Năm 2009, Kim Chiu khẳng định tên tuổi với tư cách một trong những nữ diễn viên hàng đầu thông qua bộ phim truyền hình nổi tiếng Tayong Dalawa. Kể từ đó, Kim Chiu tham gia nhiều phim truyền hình và đạt nhiều giải thưởng về cả phim ảnh lẫn âm nhạc.

Tinh yeu 10 nam cua ngoi sao Philippines-Hinh-18

Tinh yeu 10 nam cua ngoi sao Philippines-Hinh-19

Xian Lim hơn bạn gái một tuổi và cũng nổi tiếng không kém. Ngoài vai trò diễn viên, MC hàng đầu, anh còn là nhà sản xuất và vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp tại Philippines. Anh từng làm MC tại Miss Grand International tại Việt Nam năm 2017. Hai ngôi sao mới đây tái hợp trong bộ phim mới. Tuy nhiên, thông tin về dự án chưa được tiết lộ. Trước đó, họ hợp tác trong loạt phim của ABS-CBN là Love Thy Woman vào năm 2020 và All You Need is Pag-Ibig năm 2015.

Theo Zingnews