Trấn Thành "đu trend" chia sẻ ảnh hiếm hoi lúc tuổi teen cùng em gái

Google News

Đây là lần hiếm hoi Trấn Thành chia sẻ hình ảnh của anh xuất hiện cùng em gái lúc còn nhỏ.

Những ngày gần đây, sao Việt liên tục 'đu trend' đăng ảnh ngày xa xưa, thời còn xài nick yahoo của nhiều năm về trước, cùng với đó là các teencode của thế hệ 8X, 9X. Đăng lại hình ảnh cũ, không ít sao Việt đã khiến khán giả không thể nhận ra.

Và không nằm ngoài 'cuộc chơi', mới đây trên Facebook của mình Trấn Thành cũng đã chia sẻ hình ảnh của bản thân thuở còn tuổi teen. Thời điểm chụp bức ảnh có lẽ nam MC vẫn chưa nổi tiếng.

Tran Thanh

Hình ảnh Trấn Thành vừa chia sẻ.

Trong ảnh, Trấn Thành xuất hiện với nước da sạm đen, vóc dáng gầy, cười tươi cõng em gái trên vai. Được biết em gái xuất hiện trong bức ảnh của Trấn Thành cũng chính là diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái ruột của nam MC. Thời điểm này Uyển Ân còn khá nhỏ, như một bé gái học cấp 2. 

Tran Thanh

Tran Thanh

Những hình ảnh của Trấn Thành trước đây.

"Nghe nói trend bây giờ là đăng 1 tấm ảnh cũ hồi thanh xuân. Con nhỏ trên đầu em bây giờ người ta hay gọi nó là diễn viên Huỳnh Uyển Ân", Trấn Thành chia sẻ cùng bức ảnh của mình. Được dịp xem ảnh anh em Trấn Thành - Uyển Ân ngày còn nhỏ, nhiều netizen cũng đã bình luận gợi ý:

- Nhìn Trấn Thành không thay đổi nhiều, chúc em và gia đình muôn điều tốt lành.

- Bây giờ 2 anh em chụp lại dáng giống như bức hình cũ chắc đẹp lắm.

- Trấn Thành hồi còn nhỏ giống đóng bộ phim Gia đình phép thuật ghê.

- Chụp tấm hình cõng em Uyển Ân thời điểm hiện tại coi chơi Thành ơi.

Tran Thanh

Tran Thanh

MC Trấn Thành hiện tại.

Hiện tại ở tuổi U40, Trấn Thành đã thay đổi khá nhiều về ngoại hình, nam MC luôn có gu thời trang ổn định. Thậm chí nhiều thời điểm nam MC còn được khán giả, đồng nghiệp chọc ghẹo khi để tăng cân khá nhiều, đặt biệt danh cho anh là "đuông dừa". 

Theo Duy Thái/Saostar.vn