Trấn Thành - Hari Won "tình bể bình" trong bộ ảnh mới

Google News

Bộ ảnh Trấn Thành và Hari Won thực hiện tại Paris - Pháp được fan nhanh chóng chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Trấn Thành tung bộ ảnh đẹp như mơ với Hari Won cùng dòng trạng thái: "Mớ hình đẹp động lòng người".
Được biết, bộ ảnh được vợ chồng Hari Won chụp tại Paris trong một chuyến lưu diễn. Cả hai tình tứ bên nhau như một cặp đôi mới yêu.
Tran Thanh - Hari Won
 

Tran Thanh - Hari Won
 
Ngay khi bộ ảnh vừa được tung ra fan đã rần rần chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Bộ ảnh nhận được hàng nghìn like và bình luận:
"Tôi đến lụi tim với ông bà Trấn Thành quá"; "Trời ơi, sao mà đẹp quá vậy, nhìn anh chị hạnh phúc quá"; "Càng ngày càng yêu cặp đôi này, chị Hari Won ngày càng đẹp ạ"...
Có thể thấy sức hút của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won ngày càng cao. Mỗi khi cặp đôi có động thái nào là lập tức được công chúng quan tâm.
Mới đây, trên một nhóm kín về showbiz vừa chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh nữ ca sĩ diễn viên Hari Won đang bán CD nhạc của mình sau một chương trình âm nhạc.
Trong lúc bà xã Trấn Thành đang say sưa kí và bán đĩa, có một khán giả nữ lớn tuổi đã chen lấn vào đám đông đứng sát nữ ca sĩ và giơ điện thoại lên yêu cầu cô chụp hình cùng mình. Tuy nhiên, có lẽ đang mải mê bán đĩa lại gặp tình huống bất ngờ, Hari Won vẫn tươi cười và từ chối khéo bằng cách đánh trống lảng sang chuyện khác.
Tuy nhiên, khoảnh khắc Hari Won từ chối vị khán giả nọ đã bị quay lại và tung lên mạng. Người quay clip cho rằng, Hari Won giả tạo, chảnh choẹ vì chụp một bức ảnh không mất quá nhiều thời gian. Một số khác cũng hùa vào dùng lời lẽ không hay chỉ trích nữ ca sĩ.
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp