Trấn Thành tiết lộ bản thân từng bị cắm sừng khiến dân tình 'tá hỏa'

Google News

MC Trấn Thành đã có những chia sẻ vô cùng bất ngờ về chuyện bị phản bội trên sóng truyền hình.

Trong tập mới của Ca sĩ mặt nạ, nam MC cùng dàn nghệ sĩ như Tóc Tiên, Bảo Anh cũng thổ lộ câu chuyện tình yêu của bản thân. Anh kể bản thân từng bị lừa một vố đau đớn trong tình cảm. Nam danh hài đã bị người yêu lừa dối và phản bội.

Trấn Thành kể: "Tôi từng yêu một người và bị lừa. Tôi yêu người ta nhưng họ chỉ muốn vui đùa, coi tôi là trò chơi. Tôi vừa đi du lịch nước ngoài với người ta về Việt Nam, hôm sau họ đi chơi với người khác. Vì lý do gì đó nên người ta gọi điện bảo tôi tới gặp. Tôi đặt chuyến bay trong đêm ra nước ngoài chỉ để gặp người yêu. Tới nơi, tôi mới biết hóa ra người ta đi với người khác. Người ấy gọi như vậy vì nghĩ tôi không dám qua, đâu ngờ tôi vì yêu mà điên rồ tới mức đó. Về tới nhà, người ấy lại lừa dối tôi, thanh minh nên tôi yêu tiếp, cứ thế tới 5-6 lần mới dứt được.

Tôi không trách người đó, chỉ nghĩ do mình yêu nhiều hơn. Chuyện đã qua, tôi không bao giờ oán trách. Tôi nghĩ cái gì qua trong đời mình cũng đều là trải nghiệm. Bây giờ chắc chắn tôi khôn hơn, không làm như vậy nữa. Chỉ có hồi xưa tôi mới làm những chuyện điên rồ như thế. Đó mới là tuổi trẻ".

Tran Thanh tiet lo ban than tung bi cam sung khien dan tinh 'ta hoa'

Tran Thanh tiet lo ban than tung bi cam sung khien dan tinh 'ta hoa'-Hinh-2

Trấn Thành tiết lộ bản thân từng bị cắm sừng khiến dân tình "tá hỏa".

Tran Thanh tiet lo ban than tung bi cam sung khien dan tinh 'ta hoa'-Hinh-3

Tran Thanh tiet lo ban than tung bi cam sung khien dan tinh 'ta hoa'-Hinh-4

Trấn Thành và Hari Won.

Trước đó, nam danh hài cũng từng bật khóc khi nhắc đến chuyện tình năm xưa: "Tôi cũng có mối tình vào tuổi đôi mươi, vào những lúc khó khăn nhất, nghèo khó nhất, người đó ở bên tôi. Tôi có hứa làm đám cưới với cô ấy, nhưng tôi không làm được. Nếu như có thể nói một trong những người mà tôi cảm thấy có lỗi và muốn gặp lại nhất để nói một lời xin lỗi, đó chính là người bạn gái này".

Nghe những tâm sự của Trấn Thành, ai nấy đều không giấu sự xúc động. Hiện tại, anh đã hạnh phúc bên bà xã Hari Won và cả hai đang có một tổ ấm rất viên mãn.

Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật