Trấn Thành “xỉu” khi "Nhà bà Nữ" cán mốc 400 tỷ sau 17 ngày

Google News

Trấn Thành tiếp tục phá kỷ lục của chính mình khi "Nhà bà Nữ" cán mốc doanh thu 400 tỷ chỉ sau 17 ngày.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Nhà bà Nữ". Nguồn Youtube/ Trấn Thành
Trấn Thành và ê-kíp vừa vui mừng báo tin "Nhà bà Nữ" đã chính thức cán mốc doanh thu 400 tỷ đồng sau 17 ngày ra rạp (tính đến hết ngày 7/2).
Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Sáng ngủ dậy thấy tấm băng rôn! Em xỉu nữa! Không biết dùng lời lẽ gì để cảm ơn quý vị nữa đây vì quý vị quá tuyệt vời rồi! Năm đó "Bố Già" phải mất 7 tuần để có con số 427 tỷ! Năm nay "Nhà bà Nữ" chỉ mất chưa tới 3 tuần (chính xác là 17 ngày) để có 400 tỷ!
Thật ra số hiển thị trên trang Box Office Vietnam là số cập nhật chưa hoàn toàn. Số thực hiện giờ theo thống kê của nhà phát hành CJ Entertainment là 400 tỷ vào sáng hôm nay!
Tran Thanh “xiu” khi
 "Nhà bà Nữ" chính thức cán mốc doanh thu 400 tỷ đồng sau 17 ngày. Ảnh: FBNV
Đây là một kỷ lục kỳ tích dành cho ê-kíp làm phim "Nhà bà Nữ" lẫn lịch sử phim chiếu rạp tại Việt Nam. Cố lên! Còn 27 tỷ nữa để vượt qua "Bố Già" của chính mình! Em làm được rồi cả nhà ơi".
Trấn Thành cũng gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ "Nhà bà Nữ". Nam diễn viên chia sẻ đây là động lực để anh thực hiện nhiều phim hay hơn nữa.
"Nhà bà Nữ" là dự án phim do Trấn Thành sản xuất và làm đạo diễn, kiêm diễn viên. Tác phẩm kể về những xung đột, bất hòa trong gia đình nhà bà Ngọc Nữ - bà chủ quán bánh canh cua.
Phim có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, NSƯT Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Lê Giang, Trấn Thành, Khả Như, Song Luân... Đặc biệt, Uyển Ân - em gái của Trấn Thành đóng vai nữ chính.
Diệu Nga