Trang Trần công bố kết hôn cùng ông xã Việt kiều Loius Trần

Google News

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần thông báo trạng thái đã kết hôn với ông xã Loius Trần. Không cần một đám cưới rình rang, cô và ông xã đã chính thức cho nhau danh phận.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trang Trần trong chương trình Lần đầu tôi kể". Nguồn Youtube:
Trang Trần - Loius Trần được xem là cặp vợ chồng đầu tiên của Vbiz yêu nhau bất chấp khoảng cách địa lý. Dù yêu xa nhưng cặp đôi vẫn hạnh phúc, tin tưởng nhau tuyệt đối.
Trang Tran cong bo ket hon cung ong xa Viet kieu Loius Tran
 Trang Trần và ông xã Louis. Ảnh: Internet
Trước khi đến với nhau, vợ chồng Trang Trần đều có sự nghiệp vững chắc. Nếu Loius Trần có công việc ổn định bên Mỹ thì chân dài sinh năm 1986 lại thành công với công việc kinh doanh ở Việt Nam. Dù yêu xa cách nửa vòng trái đất nhưng cả hai tin tưởng nhau tuyệt đối. Hàng ngày, ông xã đều gọi facetime về để trò chuyện với con gái.
Tối 28/02, trên trang facebook cá nhân, Trang Trần đã thông báo rằng mình đã kết hôn. Không cần ồn ào, cô tận hưởng hạnh phúc của mình một cách giản dị.
Trang Tran cong bo ket hon cung ong xa Viet kieu Loius Tran-Hinh-2
 Trang Trần thông báo trạng thái kết hôn trên trang cá nhân.
Trang Tran cong bo ket hon cung ong xa Viet kieu Loius Tran-Hinh-3
 Ông xã và con gái cựu siêu mẫu quấn quýt không rời. Ảnh: Internet
Trên trang cá nhận, Loius Trần không giấu được sự hạnh phúc khi khoe loạt ảnh bên con gái. Bé Kiến Lửa cũng quấn quýt ba khiến Trang Trần có phần "tủi thân": "Nhìn thấy ghét! Đấy còn 2 năm gặp 1 lần mình như rác thải. Còn nó dính bố như sam. Tự nhiên mình thành đi theo chụp hình", cô viết.
Loius Trần còn viết tâm thư nhắn nhủ đến con gái: "Người đời thường nói: không ai giàu ba họ, chẳng ai khó ba đời. Thế hệ của ba đây phải mưu sinh và cơm áo gạo tiền nơi xứ người. Nhưng không vì thế mà nản lòng, ba chỉ muốn con gái ba biết rằng: giàu có không phải là những gì con có trong ngân hàng, mà là những gì con có trong tim. Và con phải học: của cho không bằng cách cho con nhé.
Và ba mẹ sinh con chứ không phải nhân bản một con người nên ba mẹ sẽ không bắt con phải làm thế này thế kia, làm những điều mà ba mẹ chưa làm được. Ba mẹ sinh con ra, cho con sự sống nên ba mẹ sẽ cho con sống theo cách của con. Ba mẹ sẽ không bắt con sống thay cho ước mơ còn đang dang dở của ba mẹ.
Cái mà ba mẹ cho con được, đó chỉ là hình hài và kiến thức, truyền đạt căn bản sống cho con, còn kinh nghiệm sống hãy để trường đời và những bước đường sắp tới con phải đi dạy thêm cho con, con nhé!!! Và dù thế nào thì con cũng phải vững bước vì ba và mẹ, anh hai luôn bên con", Louis Trần viết.
Trang Trần quyết định giải nghệ vào năm 2014 để chuyển hướng kinh doanh. Nói về quyết định dừng nghệ thuật. Trang Trần cho biết chưa bao giờ hối hận: "Chưa bao giờ tôi thấy mình sai khi chọn cuối năm 2014 chuyển sang kinh doanh. Lúc đó 26 tuổi, tôi còn trẻ so với đời nhưng với nghề người mẫu thì già rồi".
Ngoài bé Kiến Lửa 5 tuổi, Trang Trần hiện còn có một con trai nuôi khuyết tật 10 năm nay tên Bảo Bảo.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Anh Phụng/ Vietnamnet