Trang Trần gạch 14 đầu dòng chát chúa đáp trả anti fan

Google News

Trang Trần tiết lộ anti-fan thường nhắn tin cho Louis Trần nhằm đả kích chuyện anh lấy cô.

Mới đây, Trang Trần đăng đàn bức xúc nói về anti-fan. Cựu mẫu cho biết nhiều người thường nhắn tin cho chồng cô với nội dung: Tại sao lại cưới một người hỗn láo và không có gì ngoài chửi bậy? Bên ngoài có hàng nghìn người xinh đẹp nhưng tại sao lại chọn "con yêu tinh"?... 

Trang Tran gach 14 dau dong chat chua dap tra anti fan


Trang Trần dằn mặt anti-fan soi mói hôn nhân.

Trước thắc mắc từ anti-fan, Trang Trần quyết định đáp trả bằng bài đăng dài. Cô gạch 14 đầu dòng danh thép, nhằm chất vấn những kẻ soi mói xem có gì hơn mình mà dám thắc mắc đời tư của người khác.

Bài đăng của Trang Trần:

"Các bé anti-fan bảo chồng chị: Anh này đẹp trai đầy đủ hội tụ mọi yếu tố tốt đẹp sao lại phải làm chồng một con hỗn và chả có gì ngoài chửi bậy? Ngoài kia bao nhiêu người phụ nữ hơn con yêu tinh này về mọi mặt sao anh không chọn?

Dạ vâng cảm ơn các chị đã chỉ giáo điều này ạ! Các chị hơn em điều gì ấy nhỉ? Em liệt kê xem đúng không nha, thiếu gì fan bình luận hộ để Trang mở mang đầu óc:

- Lùn hơn em
- Xấu hơn em
- Ăn bám giỏi hơn em
- Một đồng cũng xin chồng
- Giỗ Tết cũng xin chồng
- Đi du lịch phải xin chồng
- Mua sắm phải xin chồng
- Hay ngồi cào phím nói xấu
- Ở trong xó bếp nhìn người khác hưởng thụ và làm việc
- Không thể chỉ tay mua cái nhà mình thích
- Không thể tháng tiêu nhẹ vài trăm triệu
- Tiền học của con xin chồng
- Đi xe đạp, máy, đi bộ hàng ngày mưa nắng sờn vai áo mỏng...
- Không thể đứng tên vài điền trạch nho nhỏ như em

Dạ chồng em lấy vợ để đưa vợ tiền tự động, năn nỉ vợ xài, dặn vợ đừng làm việc quá sức chứ không như các chị, béo ịch nằm một giường thịt và luôn tâm thế: hèn chờ cho tiền nhé!

Vâng em thua các chị tưng đấy thứ, em sẽ cố gắng thua thêm ạ! Chúc các chị ngày mới tốt đẹp và hạnh phúc".

Trang Tran gach 14 dau dong chat chua dap tra anti fan-Hinh-2

Ngay khi đăng tải, bài viết của Trang Trần nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Phần đông khán giả bày tỏ sự ủng hộ với những chia sẻ của bà mẹ một con. Thậm chí nhiều người khuyên Trang Trần nên bỏ qua những lời chê bai của anti-fan, nhất là những người luôn đố kỵ với những gì cô có được. 

Trang Tran gach 14 dau dong chat chua dap tra anti fan-Hinh-3

Louis Trần là Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao nổi trội, xứng đôi khi sánh bước cựu chân dài. Bản thân Louis Trần cũng là đại gia khi sở hữu nhiều siêu xe hàng chục tỷ đồng.

Sau nhiều năm gắn bó, cả hai quyết định xây dựng hôn nhân, có con gái đầu lòng vào năm 2015. Tuy vậy, họ vẫn sống xa nhau, mỗi người một phương trời vì có những công việc, mục đích riêng. Tuy xa vợ con nhưng Louis luôn thể hiện sự quan tâm chu đáo, facetime hàng ngày.

Theo Vietnamnet