Tranh cãi clip Thuỷ Tiên truyền nước biển cho Công Vinh tại nhà

Google News

Nhiều ý kiến gây tranh cãi sau khi đoạn clip ghi lại cảnh Thuỷ Tiên truyền nước biển cho Công Vinh xuất hiện.

Bên cạnh những sản phẩm nghệ thuật hay những công tác thiện nguyện, vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh còn có sở thích quay Vlog chia sẻ về cuộc sống gia đình. Mới đây, một đoạn clip dài ghi lại cảnh Thuỷ Tiên trở thành “nữ y tá”, tự tay truyền nước biển cho chồng được “nữ chính” chia sẻ.
Trong clip Thủy Tiên truyền nước biển cho Công Vinh, Thủy Tiên cho biết ông xã vừa bị cảm, cơ thể bị mất nước nên cô muốn truyền dịch để hỗ trợ Công Vinh hồi phục sức khoẻ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại tự tay thực hiện điều này mà không cần bất kỳ y bác sĩ, hoặc người có chuyên môn y tế để giúp đỡ.
Tranh cai clip Thuy Tien truyen nuoc bien cho Cong Vinh tai nha
Thuỷ Tiên đăng tải clip với nội dung tự truyền nước biển cho Công Vinh tại nhà. 
Tranh cai clip Thuy Tien truyen nuoc bien cho Cong Vinh tai nha-Hinh-2
 Trong video dài hơn 6 phút, nữ ca sĩ tự tay mở chai nước biển, bắt ven và tiêm thêm một loại vitamin C cho chồng.
Điều này đã gây nên nhiều tranh cãi, cư dân mạng tỏ thái độ không đồng tình khi Thuỷ Tiên không có bất kỳ nghiệp vụ y tế lại thản nhiên tự truyền nước biển cho chồng. Nhiều ý kiến cho rằng cô không nên đăng tải rộng rãi video này vì sẽ khiến cho nhiều người hâm mộ học theo, dẫn đến nguy cơ rủi ro cao. Đặc biệt trong quá trình sử dụng kim tiêm truyền dịch, ca sĩ Thuỷ Tiên không đeo găng tay y tế để chống nhiễm khuẩn.
Dưới đoạn clip, nhiều ý kiến của dân mạng cho rằng hành động của nữ ca sĩ là không an toàn: "Sao nguy hiểm quá vậy", "Em làm trong lĩnh vực y tế và thấy các công đoạn chị làm không ổn, chị nên nhờ y tá hoặc thuê dịch vụ tốt hơn", "Theo em được biết, bác sĩ có bằng cấp còn không được tự ý truyền tại nhà"…
Tranh cai clip Thuy Tien truyen nuoc bien cho Cong Vinh tai nha-Hinh-3
 Rất nhiều lời góp ý gửi đến bà xã Công Vinh, cho rằng cô không có chuyên môn nhưng tự ý làm thao tác không an toàn tại nhà.
Ngay sau những lời góp ý, nữ ca sĩ đã có phản hồi, cho rằng mình có kinh nghiệm và từng làm nhiều lần trước giúp đỡ ông xã. Cô chia sẻ: “Tiên cảm ơn mọi người đã nhắc nhở, nhưng có kinh nghiệm và làm nhiều rồi mới dám làm chứ không ai dại đem chồng ra thử nghiệm lần đầu đâu, mà có thì anh Vinh cũng chẳng dám làm nữa”. Cô khẳng định đã được mẹ truyền kinh nghiệm sử dụng ống truyền và kim tiêm từ năm 11 tuổi và rất tự tin khi làm công việc này. Hiện tại, vì đã gây nên nhiều tranh cãi nên vợ chồng Thuỷ Tiên đã quyết định xoá bỏ đoạn clip trên trang cá nhân của mình.
Tranh cai clip Thuy Tien truyen nuoc bien cho Cong Vinh tai nha-Hinh-4
Dù đã giải thích nhưng quan điểm của Thuỷ Tiên vẫn gây nhiều tranh cãi, thậm chí còn gây "khẩu chiến" trên mạng xã hội. Hiện tại, nữ ca sĩ đã xoá đoạn clip này. 
Dù đã chủ động dừng lại những tranh cãi bằng việc xoá clip nhưng nhiều tài khoản trên mạng xã hội vẫn tiếp tục công kích, có hành động “khẩu chiến” khi cho rằng Thủy Tiên đã lan truyền nội dung không phù hợp.
Một số ý kiến cho rằng vợ Công Vinh chưa nắm rõ Luật Y Tế nên mới có hành động hồn nhiên đăng tải clip như vậy. Hiện tại, những hành động của nữ ca sĩ vẫn đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội và một số diễn đàn về y học.
Theo Tiểu Minh/ Phunuvietnam