Triệu Lộ Tư giảm cân quá đà, xuất hiện với vóc dáng gầy trơ xương

Google News

Hình ảnh mới đây của 'Thánh nữ xuyên không' khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Là người trong giới giải trí thì bất kỳ ai cũng muốn xuất hiện với một ngoại hình thật chỉn chu trước mắt công chúng. Vì thế giảm câm là một trong những phương pháp hiệu quả giúp các nghệ sĩ trở nên hoàn hảo và ưa nhìn hơn. Chính vì thế không ít người đã o ép bản thân phải giảm được càng nhiều càng tốt, giảm đến mức gầy trơ xương, đáng báo động.
Trieu Lo Tu giam can qua da, xuat hien voi voc dang gay tro xuong
 
Mới đây, hình ảnh Triệu Lộ Tư trong một chuyến đi chơi cùng bạn bè thu hút nhiều sự chú ý của dư luận xã hội. Nhan sắc của sao phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn qua camera của team qua đường vẫn "đỉnh của chóp", không thể dìm được visual của "Thánh nữ xuyên không".
Trieu Lo Tu giam can qua da, xuat hien voi voc dang gay tro xuong-Hinh-2
 
Tuy nhiên, vóc dáng cò hương của nữ diễn viên mới là điều được khán giả quan tâm hơn cả. Nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ với thân hình gầy gò của Triệu Lộ Tư. Nhìn vào hình ảnh có thể thấy, co diện một chiếc áo hai dây khá thoải mái nhưng lại để lộ cả phần xương ngực. Có vẻ như Triệu Lộ Tư đã giảm cân quá mức khiến vẻ ngoài trở nên tiều tụy, thiếu sức sống hơn hẳn.
Trieu Lo Tu giam can qua da, xuat hien voi voc dang gay tro xuong-Hinh-3
 
Điều này cũng không thể trách Triệu Lộ Tư bởi vì trước đó, cô thường xuất hiện với gương mặt bầu bĩnh, lộ phần khuyết điểm "vai u thịt bắp" và nhận về nhiều sự soi mói về ngoại hình. Có lẽ vì thế mà sao phim Trường Ca Hành không ngừng cải thiện bản thân để xuất hiện với ngoại hình hoàn hảo nhất.
Trieu Lo Tu giam can qua da, xuat hien voi voc dang gay tro xuong-Hinh-4
 
Theo đó, Triệu Lộ Tư đã có sự thay đổi rõ rệt sau bộ phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn. Góp mặt trong tác phẩm Trường Ca Hành, mọi khuyết điểm của nữ diễn viên sinh năm 1998 đã được cải thiện và có sự khác biệt lớn.
Trieu Lo Tu giam can qua da, xuat hien voi voc dang gay tro xuong-Hinh-5
 
Dù nhận được nhiều lời khen sau khi thay đổi ngoại hình, tuy nhiên nhiều người nhận xét Triệu Lộ Tư đang trở nên gầy gò quá mức và cần có chế độ ăn uống hợp lí hơn để cải thiện cân nặng, giúp thân thể trở nên khỏe khoắn hơn.


Theo Tiên Tiên/ Saostar