Trịnh Sảng lần đầu lộ diện sau khi bị đuổi khỏi showbiz

Google News

Sau bê bối tình ái, Trịnh Sảng kín tiếng, hiếm khi chia sẻ ảnh rõ mặt ở đời thường.

Ngày 14/5, QQ đưa tin Trịnh Sảng gây chú ý khi đăng ảnh chụp bản thân lên mạng xã hội. Đây là lần đầu tiên cô lộ mặt sau gần 2 năm ở ẩn vì vướng bê bối đời tư nghiêm trọng.

Trong hình ảnh mới nhất, nữ nghệ sĩ có diện mạo giản dị. Cô được nhận xét tăng cân so với thời điểm chưa bị cấm sóng. Nhiều khán giả cho biết họ không thể nhận ra Trịnh Sảng.

Trinh Sang lan dau lo dien sau khi bi duoi khoi showbiz

Hình ảnh mới nhất về Trịnh Sảng. Ảnh: QQ.

Theo iFeng, sự xuất hiện hiếm hoi của Trịnh Sảng thu hút hàng triệu người hâm mộ vào giữa đêm. Tuy nhiên, bài đăng và hình ảnh của ngôi sao Cùng ngắm mưa sao băng chỉ tồn tại vài phút trên mạng xã hội. Hình ảnh này sau đó biến mất khỏi các diễn đàn.

Động thái trên cho thấy cơ quan chức năng quản lý chặt chẽ Internet, không để nghệ sĩ bị cấm sóng vĩnh viễn như Trịnh Sảng được phép hoạt động trên mạng xã hội Weibo dưới bất kỳ hình thức nào.

Các tài khoản mạng xã hội ở Trung Quốc của nữ nghệ sĩ đã bị xóa hết. Thời gian qua, cô chỉ có thể giao lưu với fan thông qua nền tảng khác.

Hiện, Trịnh Sảng sống tại Mỹ để tránh dư luận và gần gũi với hai con nhỏ. Vừa qua, cô chia sẻ chấp nhận sự thật bản thân hết thời sớm, muốn bắt đầu cuộc sống mới như người bình thường.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là nữ diễn viên từng được yêu thích tại Trung Quốc với các bộ phim như Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Hạ Chí Chưa Đến.

Năm 2021, cô bị tẩy chay khỏi giới giải trí xứ tỷ dân sau khi vướng bê bối trốn thuế, bỏ rơi con sinh đôi. Trịnh Sảng nhiều lần bày tỏ sự hối hận và mong có cơ hội làm lại sự nghiệp, nhưng không được chấp nhận.

Theo Sina, nữ diễn viên không còn đường quay lại ngành giải trí. Cô bị xếp vào nhóm nghệ sĩ bị cấm sóng vĩnh viễn cùng Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn vì khiếm khuyết nhân phẩm, không tôn trọng pháp luật.

Theo PV/Zing.vn