Trizzie Phương Trinh: “Tôi và Phi Nhung thân, không cần cả thế giới biết”

Google News

Trizzie Phương Trinh đăng tải hình ảnh chứng minh cô và Phi Nhung luôn lặng lẽ xem nhau như chị em ruột thịt.

Gần đây, khi liên tục nhắc đến Phi Nhung, Trizzie Phương Trinh bị một số cư dân mạng công kích. Mới đây, sau khi Phi Nhung qua đời, vợ cũ Bằng Kiều giải thích một lần nữa về mối quan hệ giữa cô và đàn em.
Trizzie Phương Trinh chia sẻ: “Nếu ai đó nghĩ tình thân của 2 chị em tôi chỉ là kiểu tình thân đồng nghiệp bình thường hay kiểu quan hệ giữa người ca sĩ đi trước dìu dắt người ca sĩ đi sau thì tấm hình này sẽ là câu trả lời cho tất cả.
Ngày ba mất, em đã bay từ Việt Nam về Mỹ để tang cho ba. Wendy cũng đã để tang cho ông ngoại như bao nhiêu đứa con cháu trong gia đình. Em đã đứng cạnh tôi xá đáp lễ những người đến viếng ba như một đứa con gái ruột.
Chúng tôi là gia đình, bao nhiêu năm qua chúng tôi vẫn thế. Vẫn lặng lẽ xem nhau như ruột thịt, chỉ cần em biết, chỉ cần chị biết, chỉ cần gia đình chúng ta biết chứ không cần cả thế giới biết.
Em đừng sợ, em sẽ không lẻ loi đâu. Khi qua đến bên đó sẽ có ba ra đón em cùng với các anh chị nghệ sĩ đã đi trước”.
Trizzie Phuong Trinh: “Toi va Phi Nhung than, khong can ca the gioi biet”
 Phi Nhung để tang cho ba của Trizzie Phương Trinh. 
Ít ngày trước, Trizzie Phương Trinh chia sẻ, dù là người dìu dắt Phi Nhung vào nghề nhưng khi Phi Nhung đã nổi tiếng, cô không phô trương mối quan hệ thân thiết.
Vợ cũ Bằng Kiều bày tỏ: “Mọi người biết đến Phi Nhung khi em ấy đã là ca sĩ Phi Nhung, còn mình biết Phi Nhung khi em vẫn còn là cô gái mộc mạc, chất phác ở Tampa với giấc mơ làm ca sĩ nhưng chưa từng được đứng trên sân khấu hát.
Mình thương Phi Nhung là vì lúc nào em ấy cũng nhớ ơn đến người chị đã dìu dắt em ấy vào nghề mặc dù đã năm lần bảy lượt mình nói với Phi Nhung là, em đã trả ơn cho chị hết rồi khi em nhận nuôi bao nhiêu đứa trẻ mồ côi, em đã làm được một việc mà chị không làm được.
Khi em đang ở trên đài danh vọng thì chị không bao giờ nhắc đến em nhưng khi em có chuyện không may thì chị luôn ở bên em”.
Trizzie Phuong Trinh: “Toi va Phi Nhung than, khong can ca the gioi biet”-Hinh-2
 
Khi Phi Nhung qua đời, Trizzie Phương Trinh không thể nào chấp nhận được sự thật. Cô nghẹn ngào: “Chị lịm người khi nghe tin em đã ra đi Nhung ơi. Chiếc khăn tang em đeo cho chị cách đây 2 năm khi ba mất, không ngờ có ngày chị lại phải đeo nó cho em.
Cô tiên nữ tên Phi Nhung đã được kêu về trời. Em về vui em nhé. Nợ trần em đã trả xong, cũng như trả lại hết những lời cay nghiệt người đời đã dành cho em. Cô Tiên trước khi bay về trời phải trải qua thử thách và em của chị đã hoàn thành rất tốt. Chị luôn tự hào về em, về con người cũng như tiếng hát Phi Nhung mà chị đã may mắn phát hiện cách đây 30 năm.
Em ra đi thanh thản em nhé, không còn gì để vướng bận. Các con nuôi của em đã có chị lo. Riêng Wendy sẽ luôn được che chở bởi bà ngoại và các dì cậu như bao nhiêu năm qua gia đình đã từng.
Chị biết em đang khóc nè, đừng khóc nữa nhé, phải đẹp, phải cười thật tươi vì mình đang được rước về trời mà? Đừng buồn, một ngày nào đó chị em mình sẽ gặp lại nhau thôi. Thương em nhiều”.

Xem video "Phi Nhung để mặt mộc hát tại nhà". Nguồn FB Phi Nhung

Thu Cúc