Trong showbiz, người thứ ba giống An Nguy đáng thương hay đáng trách?

Google News

(Kiến Thức) - Việc thừa nhận chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn khiến An Nguy bị ném đá dữ dội vì là người thứ ba xen vào cuộc sống của vợ chồng Cát Phượng. Trong showbiz Việt không hiếm những trường hợp giống An Nguy.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". Nguồn Youtube/ BHD:
Sau thời gian im lặng trước nghi vấn là người thứ ba xen vào mối tình 10 năm giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng, cuối cùng An Nguy cũng đã thừa nhận có tình cảm thật sự với bạn diễn trong thời gian tham gia bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ.
Tin đồn An Nguy - Kiều Minh Tuấn yêu nhau dấy lên sau khi những hình ảnh gần gũi, thân mật bất thường của cặp đôi này tại buổi ra mắt phim vào ngày 22/8 được ghi lại và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.
Trước thời điểm An Nguy công khai yêu Kiều Minh Tuấn không lâu, nữ diễn viên Cát Phượng vẫn khẳng định mối quan hệ của cô và chồng trẻ kém 18 tuổi vẫn bình thường. Người ta còn thấy cả hai xuất hiện tình tứ trong các sự kiện hay vui vẻ về quê cùng nhau như chưa hề có chuyện gì xảy ra. 
Trong showbiz, nguoi thu ba giong An Nguy dang thuong hay dang trach?
 An Nguy - Kiều Minh Tuấn thừa nhận yêu nhau khiến dư luận "sốc". 
Và tất nhiên sau khi An Nguy thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn, cô đã phải nhận về mình rất nhiều bình luận trái chiều. Một số ý kiến cho rằng An Nguy có phần đáng thương khi từng phải cố che giấu tình cảm giữa những lời chỉ trích; thứ tình cảm bắt nguồn từ cảm xúc mà cô luôn cảm thấy có lỗi. Bởi nhiều khi rung động đến từ con tim, còn kiểm soát được hay không là tùy thuộc vào bản lĩnh và nhận thức của mỗi người. 
Tuy vậy, phần đông khán giả vẫn cho rằng, nếu quả thật nữ diễn viên "Chờ em đến ngày mai" là người thứ ba xen vào cuộc sống hạnh phúc của người khác thì cô cũng có phần đáng trách. Bởi đã từ rất lâu rồi, người ta luôn có một cái nhìn ác cảm với "con giáp thứ 13", dù cho người ấy có lên tiếng biện minh như thế nào đi chăng nữa. 
Trong chuyện ồn ào tình cảm này, Cát Phượng luôn là người nhận được nhiều sự cảm thông nhất. Còn mọi chỉ trích đang hướng về cả An Nguy lẫn Kiều Minh Tuấn - người từng thề thốt với Cát Phượng: "Nguyện rửa chân, đút cơm cho vợ lúc già, cho dù không có con cũng chấp nhận".

Từ ồn ào An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng, dư luận lại liên tưởng đến câu chuyện tình ồn ào của Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương cách đây không lâu. Thời điểm đó, Nam Em cũng bị xem là người thứ ba xen vào mối tình lâu năm của Trường Giang - Nhã Phương. Cô không ngại công khai có tình cảm với nam diễn viên hài khi anh đang có bạn gái. 
Trong showbiz, nguoi thu ba giong An Nguy dang thuong hay dang trach?-Hinh-2
 Nam Em từng bị chỉ trích gay gắt vì công khai yêu bạn trai của Nhã Phương. 
Cũng như An Nguy, Nam Em cũng bị cho là đáng trách nhiều hơn đáng thương. Đáng thương vì quá yêu mà không kìm chế được cảm xúc, đáng trách vì quá bản năng và cố chấp khi nhắc đi nhắc lại ồn ào tình cảm như một "chiêu trò" PR. 
Hay câu chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà cũng từng khiến dư luận dậy sóng. Cô từng vướng vào tin đồn là "người thứ ba" khi những hình ảnh thân mật bên đại gia Chu Đăng Khoa được lan truyền chóng mặt với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều ý kiến phản đối, cho rằng nữ ca sĩ là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Chu Đăng Khoa. Im lặng sau tất cả, Hà Hồ giờ đã chiếm được trái tim của Kim Lý - người đàn ông "không của riêng ai". 
Quay trở lại với ồn ào tình cảm An Nguy - Kiều Minh Tuấn, không ít khán giả vẫn hoài nghi liệu cặp đôi này có đang cố tình đem chuyện "phim giả tình thật" ra để PR, khi họ chọn đúng thời điểm trước ngày ra mắt phim không lâu để công khai chuyện tình cảm. Từ đó đang làm dấy lên làn sóng tẩy chay Kiều Minh Tuấn lẫn An Nguy cũng như bộ phim mà họ tham gia. 
Trong showbiz, nguoi thu ba giong An Nguy dang thuong hay dang trach?-Hinh-3
Hình ảnh tình tứ của An Nguy - Kiều Minh Tuấn.  
Tuy nhiên, liệu đây có phải là cảm xúc thật hay một "chiêu trò PR"? An Nguy có dám vượt thị phi để đi đến cùng mối quan hệ mà cô cảm thấy có lỗi này hay không? Kiều Minh Tuấn có nhẫn tâm bỏ lại người bạn đời mà anh từng trao lời yêu thương để theo một người con gái khác?... tất cả hãy chờ thời gian trả lời. 
Minh Minh