Trường Giang: "Bây giờ ra đường, người ta vẫn kêu tôi là Trấn Thành"

Google News

'Mình là nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện mà khán giả không biết đến mình thì phải tự xem lại bản thân', Trường Giang nói.

Chủ nhật 16/7, chương trình Hành trình rực rỡ lên sóng với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Puka, Gin Tuấn Kiệt, Isaac, Negav... Đây là chương trình giới thiệu văn hóa, địa lý Việt Nam thông qua hành trình tham quan, chơi trò chơi tại từng địa điểm, vùng miền của các nghệ sĩ.

Truong Giang:

Các nghệ sĩ tái hiện đám cưới miền Tây

Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ tới Tiền Giang – Bến Tre để tham quan, tìm hiểu về văn hóa, đời sống người dân miền Tây Nam Bộ. 

Quá trình tham quan kết thúc bằng đám cưới đậm chất miền Tây của hai nhân vật chính là Puka và Gin Tuấn Kiệt. Theo đó, cả hai cùng thực hiện một lễ cưới theo đúng phong tục miền Tây sông nước, với áo dài đỏ, khăn vấn (thay cho váy cưới ở cô dâu), dựng rạp thô sơ bằng lá, giấy đỏ…

Cô dâu chú rể bước vào làm lễ trong sự chúc mừng của quan viên hai họ. Dù đây chỉ là đóng giả nhưng Puka cũng ngạc nhiên vì lễ cưới diễn ra quá chân thật, quy mô, với đầy đủ nhân vật, khách mời, sính lễ, hoa trái tạo hình công phượng… Cô hoang mang thốt lên: "Coi chừng mọi người ở đây gả tôi đi thật mà ba mẹ tôi ở nhà cũng không biết gì".

Trường Giang trong vai ba cô dâu cũng thực hiện đủ các nghi thức của một đám cưới miền Tây. Với kinh nghiệm hôn nhân của mình, nam diễn viên chia sẻ:

"Tình yêu đôi lứa khác với tình yêu vợ chồng. Yêu nhau thì sao cũng được nhưng đã là vợ chồng thì phải hi sinh. Cuộc sống vợ chồng khác cuộc sống tình yêu nhiều lắm, phải học cách chấp nhận".

Những lời tâm sự này của Trường Giang khiến các đàn em xung quanh không khỏi trầm trồ, thấm thía.

Sau khi kết thúc hành trình tham quan miền Tây, dàn nghệ sĩ di chuyển ra Hà Nội để tìm hiểu về mảnh đất thủ đô. Địa điểm đầu tiên họ đặt chân đến là ga tàu điện Cát Linh - Hà Đông - niềm tự hào mới của người dân thủ đô. Đây là một địa điểm đông người qua lại nên ai cũng bất ngờ và thích thú khi thấy sự hiện diện của dàn nghệ sĩ nổi tiếng.

Ngồi trên tàu điện, ca sĩ Isaac tỏ ra vô cùng hào hứng, lập tức mượn thời tiết để làm thơ, tỏ tình với rapper Negav bên cạnh: "Hà Nội đã đổ cơn mưa, mà sao Vân (Negav) vẫn con chưa đổ Tài (Isaac)".

Truong Giang:

Đáp lại Isaac, rapper Negav cũng trổ tài đọc rap: "Trên chuyến tàu này mình đã đi qua rất nhiều cái trạm, trạm mà em nhớ nhất vẫn là cái chạm giữa ánh mắt chúng ta".

Sau màn tham quan tàu điện, các nghệ sĩ phải thực hiện thử thách chương trình đưa ra là làm mọi cách để được 10 khán giả ngẫu nhiên tại ga tàu lựa chọn. Lê Dương Bảo Lâm là người hăng hái nhất khi làm đủ trò để lôi kéo khán giả, nhưng lại liên tục bị ngó lơ. Thậm chí, một khán giả nhí còn không biết anh là ai.

Lúc này, Trường Giang nghiêm túc lên tiếng: "Mình là nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện mà khán giả không biết đến mình thì phải tự xem lại bản thân. Sẵn đây nói luôn, bây giờ tôi ra đường, người ta vẫn kêu tôi là Trấn Thành. Tôi phải xem lại mình".

Theo Tùng Ninh/Phụ nữ Việt Nam