Trương Thế Vinh bức xúc vì bị xài chùa hình ảnh, nhãn hàng tố ngược

Google News

(Kiến Thức) - Trương Thế Vinh bức xúc khi bị một nhãn hàng xài chùa hình ảnh. Về phía nhãn hàng, họ tố ngược nam ca sĩ vòi tiền, cư xử thiếu lịch sự.
 
 

Gần đây, trên trang cá nhân, Trương Thế Vinh chỉ đích danh một nhãn hàng M xài chùa hình ảnh của anh. Được biết, sự việc bắt nguồn từ việc nam ca sĩ mặc chiếc áo của nhãn hiệu M do bạn của anh tặng để ghi hình cho một chương trình.
Sau đó, nhãn hiệu này đăng tải hình ảnh Trương Thế Vinh để PR cho sản phẩm nhưng không xin phép. Khi phát hiện sự việc, Trương Thế Vinh nhắn tin khiếu nại. Về phía nhãn hàng M, họ gỡ bỏ hình ảnh.
Đáng chú ý hơn, ca sĩ Nukan Tùng Anh - chủ của nhãn hàng M tố Trương Thế Vinh đòi bồi thường số tiền 25 triệu đồng cho 5 ngày đã xài chùa hình ảnh và cư xử không lịch sự với nhân viên của nhãn hàng.
Để chứng minh những gì mình nói, Nukan Tùng Anh đăng tải ảnh chụp tinh nhắn được cho là của Trương Thế Vinh nói rằng chỉ muốn nói chuyện với người đủ trách nhiệm và "có trình độ 12/12 trở lên".
Ngoài ra, theo Nukan Tùng Anh, phía nhãn hàng lấy "hình trên báo mạng, không thuộc độc quyền và không lấy từ Facebook cá nhân thì không vi phạm gì cả”. Ngoài Nukan Tùng Anh, Thái Bá Dũng - nhà sáng lập của nhãn hàng M cũng lên tiếng.
Thái Bá Dũng cho hay: “Khi các bạn celeb mặc đồ của các nhãn hàng hay của nhà thiết kế mà các stylist mượn về thì đương nhiên sau khi hình ảnh của các bạn đã đăng công khai khắp nơi, các nhãn hàng hay nhà thiết kế đó có quyền sử dụng hình để làm truyền thông.
Đó là điều đương nhiên vì các nhãn hàng hay các nhà thiết kế không có làm đồ chùa cho các bạn mượn mặc mà không có lợi lộc gì. Đó là WIN - WIN situation (tình huống hai bên cùng có lợi).
Nếu các bạn được tặng, hoặc tự mua đồ của nhãn hàng hoặc nhà thiết kế và khi hình ảnh các bạn mặc trang phụ thì nhãn hàng cũng có quyền lấy hình ảnh mang về Instagram hay fanpage của họ đăng lại và ghi rõ ràng các bạn đang mặc đồ của họ”.
Truong The Vinh buc xuc vi bi xai chua hinh anh, nhan hang to nguoc
Trương Thế Vinh. Ảnh: Vietnamnet 
Truong The Vinh buc xuc vi bi xai chua hinh anh, nhan hang to nguoc-Hinh-2
Chia sẻ của Nukan Tùng Anh. 
Truong The Vinh buc xuc vi bi xai chua hinh anh, nhan hang to nguoc-Hinh-3
 Chia sẻ của Thái Bá Dũng. 
Truong The Vinh buc xuc vi bi xai chua hinh anh, nhan hang to nguoc-Hinh-4
 

Mời quý độc giả xem MV "Tình yêu hoa gió" của Trương Thế Vinh. Nguồn Youtube nhân vật

Về phía Trương Thế Vinh, anh khẳng định phía nhãn hàng chưa từng xin phép dùng hình ảnh của anh để kinh doanh. Theo Trương Thế Vinh, khi chưa có sự đồng ý của anh, nhãn hàng không được sử dụng hình ảnh của anh dưới mọi hình thức.
"Dù muốn hay không, quý vị cũng đã dùng hình ảnh tôi trong 5 ngày qua trong việc kinh doanh, thì không thể nói là: không được thì tháo xuống, nói vậy ăn cắp xong trả lại rồi là công an không được bắt à?
Tôi xin nhắc lại nghệ sĩ không xin để anh dùng ngôn từ bố thí như vậy. Chúng ta win - win. Nhưng rất tiếc về những gì đã đọc. Anh xem nghệ sĩ chúng tôi như ăn xin.
Bài viết này không nhằm tranh cãi, vì ai đúng ai sai đã rõ. Tôi chỉ nhắc nhở về thái độ của anh và nhân viên. Nên tôn trọng người khác hơn ngay cả khi mình đúng", Trương Thế Vinh chia sẻ thêm.
Vụ ồn ào giữa Trương Thế Vinh và nhãn hàng xài chùa hình ảnh của anh khiến cư dân mạng lẫn giới nghệ sĩ tranh cãi. Trong khi Cao Thái Sơn, Pha Lê, Quốc Thiên...đứng về phía nhãn hàng thì Thanh Bình ủng hộ Trương Thế Vinh.
Thu Cúc