Từ thái độ "cà khịa", Duy Mạnh chuyển hướng bênh Hoài Linh hết lời

Google News

Duy Mạnh khẳng định, anh khá bức xúc vì một số người đòi xem xét lại danh hiệu nghệ sĩ ưu tú của Hoài Linh.

Mới đây, ca nhạc sĩ Duy Mạnh khiến mọi người vô cùng bất ngờ khi thay đổi thái độ nhanh đến chóng mặt với danh hài Hoài Linh. Bởi trước đó, anh từng "cà khịa" Hoài Linh về scandal từ thiện. Tuy nhiên, nay anh lại quyết bênh vực đồng nghiệp vì tờ đơn đề nghị xem xét danh hiệu NSƯT của một người giấu tên.

Giọng ca Kiếp đỏ đen cho hay: "Anh Hoài Linh có thể đã sai. Nhưng dùng mọi thủ đoạn để triệt đường sống của Hoài Linh. Kẻ đó chắc chắn không phải là người tử tế. Chỉ khi nào người nghệ sĩ vi phạm pháp luật. Thì lúc đó nhà nước mới xem xét lại việc tước danh hiệu mà thôi".

Tu thai do
 Duy Mạnh lên tiếng bênh vực Hoài Linh trước thông tin đồng nghiệp bị đề nghị tước danh hiệu NSƯT.

Nam ca sĩ bày tỏ sự đồng cảm khi chứng kiến nghệ sĩ Hoài Linh bị cộng đồng mạng ném đá: "Như thế là quá khổ sở rồi. Nhưng số tiền vẫn nằm trong tài khoản ngân hàng. Và trong thời gian tới, số tiền đó có thể sẽ được chuyển đến quỹ xã hội nào đó. Bởi vậy sự việc thực sự cũng chưa có gì là nghiêm trọng lắm. Và cũng chưa có gì là vi phạm pháp luật".

Tu thai do

Duy Mạnh cho rằng, mọi người đang quá đáng và muốn triệt đường sống của Hoài Linh.

Có lẽ việc thay đổi thái độ của Duy Mạnh cũng xuất phát từ sự cảm thông dành cho Hoài Linh. Bởi những ngày qua, anh và tất cả đồng nghiệp đều đã phần nào hiểu được tính chất câu chuyện rắc rối mà Hoài Linh đang gặp phải và đối mặt. Nó đáng chia sẻ hơn là vùi dập, triệt đường sống của người khác.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội