Từ vụ Hiền Thục: Sao Việt có nên khoe ảnh gợi cảm trên MXH?

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Hiền Thục gây tranh cãi khi khoe ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Liệu sao Việt có nên tung ảnh quyến rũ trên mạng xã hội hay không?
 

Gần đây, nữ ca sĩ Hiền Thục trở thành tâm điểm của dư luận sau khi chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh lấy tay che vòng một. Khoảnh khắc táo bạo này của nữ ca sĩ nhanh chóng gây tranh cãi. Người khen ngợi vẻ ngoài quyến rũ của Hiền Thục. Kẻ lại cho rằng cô nổi loạn.
Giữa ồn ào, Hiền Thục đã lên tiếng. Nữ ca sĩ “Nhật ký của mẹ” khẳng định không có chuyện cô thay đổi hình tượng. Về lý do chụp những bức ảnh gợi cảm, Hiền Thục cho biết cô muốn lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp của mình.
"Mấy nay người ta hỏi Thục định thay đổi hình tượng hả? Từ mẹ 1 con thuần khiết sang quý cô sốc nổi phóng khoáng sao? Thục nói: dạ không ạ! Từ nào giờ Thục vẫn vậy thôi, huống chi giờ đã chạm ngưỡng 40 nên càng không có chuyện biến hình lạ lùng.
Thục vẫn là Thục dịu dàng của các em bé, các bà mẹ. Là Thục trẻ trung nhiệt huyết của thanh niên thiếu nữ... Tuyệt nhiên không sỗ sàng khêu gợi. Những hình ảnh này, Thục tự chụp cho mình, ghi lại cái thanh xuân cần giữ cho cả đời của một người phụ nữ", Hiền Thục cho hay.
Tu vu Hien Thuc: Sao Viet co nen khoe anh goi cam tren MXH?
 Hiền Thục. Ảnh: FBNV
Phần đông cư dân mạng đồng tình với chia sẻ của Hiền Thục. Bởi lẽ, thanh xuân vốn là quãng thời gian tươi đẹp nhất của người phụ nữ nhưng lại trôi qua rất nhanh. Vì vậy, đã có không ít người chọn lưu giữ thanh xuân của mình bằng hình ảnh.
Bên cạnh đó, việc chụp ảnh gợi cảm và đăng hình có phần táo bạo trên trang cá nhân là quyền của mỗi người cũng như không có ai có quyền phán xét người khác. Dẫu vậy, câu chuyện mỹ nhân Việt đăng ảnh gợi cảm trên mạng xã hội chưa bao giờ hết gây tranh cãi.
Tu vu Hien Thuc: Sao Viet co nen khoe anh goi cam tren MXH?-Hinh-2
 Bức ảnh gợi cảm của Hiền Thục. Ảnh: FBNV
Trở lại câu chuyện của Hiền Thục, việc nữ ca sĩ đăng ảnh gợi cảm trên mạng xã hội vấp phải những ý kiến trái chiều không quá khó hiểu. Một trong những lý do là Hiền Thục vốn gắn liền với hình ảnh dịu dàng bởi vậy, nhiều người không quen với hình ảnh Hiền Thục hở bạo.
Giống như Hiền Thục, Bích Phương cũng được fan yêu mến bởi vẻ ngoài trong sáng, tính cách ngoan hiền. Vì lẽ đó, hình ảnh gợi cảm được Bích Phương đăng tải trên trang cá nhân bị cư dân mạng cho rằng không phù hợp với hình ảnh của Bích Phương.
Hiền Thục hay Bích Phương có thể chỉ đơn thuần nghĩ rằng họ lưu giữ thanh xuân khi chụp và khoe hình ảnh gợi cảm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có suy nghĩ như vậy. Đặc biệt, mạng xã hội là con dao 2 lưỡi. Nơi đây luôn có một bộ phận ẩn danh ném đá không chừa một ai.
Tất nhiên, cũng có trường hợp người đẹp Việt khoe những bức ảnh hở bạo chỉ để PR tên tuổi. Đối với họ, dù bị cư dân mạng chỉ trích, họ vẫn ngó lơ, tiếp tục đăng tải những bức ảnh phản cảm. Bởi vì mục đích hàng đầu của họ chỉ là tìm kiếm sự nổi tiếng thay vì đi lên bằng chính tài năng.
Việc một người khoe ảnh hở hang, phản cảm trên mạng xã hội đáng bị ném đá, người nổi tiếng lại càng bị chỉ trích. Bởi vì, hình ảnh người công chúng ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến người trẻ. Thiết nghĩ, mỹ nhân Việt nên chăng chỉ chia sẻ hình ảnh gợi cảm nhưng trong chừng mực cho phép để tránh gây tranh cãi.
Thu Cúc