Tuấn Hưng nói gì khi bị hai khán giả nữ lên sân khấu ôm ấp?

Google News

Chia sẻ của Tuấn Hưng khiến nhiều người tò mò!

Trên trang TikTok cá nhân, mới đây Tuấn Hưng đã đăng tải đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn trên một sân khấu ca nhạc. Là nam ca sĩ sở hữu hàng loạt bản hit đình đám, sự xuất hiện của Tuấn Hưng khiến đông đảo khán giả trong đêm diễn này không thể đứng yên trước những ca khúc vô cùng sôi động. 

Đáng chú ý, trong lúc Tuấn Hưng đang trình diễn ca khúc Tìm lại bầu trời, thì bỗng nhiên 2 nữ khán giả từ phía dưới đã bất ngờ tiến lên sân khấu ôm chầm lấy Tuấn Hưng để cùng nhau nhún nhảy, phiêu theo giai điệu của bài hát. Hình ảnh nam ca sĩ bị 2 nữ khán giả này vây lấy trên sân khấu khiến không ít người bất ngờ khi Tuấn Hưng khá thoải mái trong việc để khán giả "đụng chạm" trên sân khấu.

Tuan Hung noi gi khi bi hai khan gia nu len san khau om ap?

Không để tình huống này xảy ra quá lâu, nam vệ sĩ đã nhanh chóng tiến đến chỗ Tuấn Hưng để mời hai nữ khán giả này trở về đúng vị trí. Ngay sau khi giải quyết xong tình huống này, nam ca sĩ tiếp tục màn trình diễn của mình trong sự hò reo, ủng hộ từ phía khán giả.

Tuan Hung noi gi khi bi hai khan gia nu len san khau om ap?-Hinh-2

Đăng tải đoạn clip biểu diễn này, Tuấn Hưng cũng đính kèm dòng chú thích: "Không bao giờ từ chối tình cảm của khán giả dành cho mình". Dòng chia sẻ của Tuấn Hưng đã phần nào nói rõ được lý do vì sao nam ca sĩ không phản ứng khi bị nữ khán giả ôm chầm trên sân khấu.

Tuan Hung noi gi khi bi hai khan gia nu len san khau om ap?-Hinh-3

Chia sẻ của Tuấn Hưng sau khi bị 2 khán giả ôm chầm trên sân khấu.

Cũng trong đêm diễn này, Tuấn Hưng tiếp tục gặp phải một số cố không thể lường trước từ một nữ khán giả. Cụ thể, trong lúc Tuấn Hưng đang hát, bỗng nhiên từ dưới sân khấu một nữ khán giả diện váy ngắn đã bất ngờ lao lên phía Tuấn Hưng và đi thẳng vào trong phía cánh gà sân khấu khiến nam ca sĩ và đông đảo khán giả không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Tuan Hung noi gi khi bi hai khan gia nu len san khau om ap?-Hinh-4

Ngay sau đó, dù vẫn đang bận hát nhưng Tuấn Hưng cũng đã nhanh chóng hì hục tiến vào trong phía cánh gà để giải quyết tình huống này. Vì không muốn nam bảo vệ mạnh tay với khán giả của mình nên Tuấn Hưng đã tự tay đưa nữ khán giả này bước ra sân khấu và "bồng bế" cô trả xuống vị trí của khán giả. Đồng thời, Tuấn Hưng cũng ra hiệu đến lực lượng an ninh trong đêm diễn đừng làm gì ảnh hưởng đến nữ khán giả này. 

 

 

Hành động của Tuấn Hưng đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng về sự tinh tế và nhẹ nhàng với phái yếu. Cùng với đoạn clip trên, Tuấn Hưng cũng đính kèm dòng chú thích: "Không thể để bất cứ ai làm tổn thương khán giả của mình". Có thể thấy, Tuấn Hưng quả là một nam ca sĩ rất trân trọng và yêu thương khán giả của mình. 

Tuan Hung noi gi khi bi hai khan gia nu len san khau om ap?-Hinh-5

\

Theo Bình Nguyên/Saostar