Tuấn Hưng nói gì khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai?

Google News

Ngoài ca sĩ Tuấn Hưng, 2 anh tài: Thành Trung và Jun Phạm cũng tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024.

Chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 vừa công bố danh tính 3 anh tài tiếp theo. 3 nghệ sĩ gồm ca sĩ Tuấn Hưng, MC Thành Trung và ca sĩ, diễn viên Jun Phạm.
Tuấn Hưng chia sẻ về quyết định tham gia chương trình: “Tôi quá vui. Hiếm có khi nào, chúng tôi được gặp nhau trong một không gian riêng khi đó gia đình, công việc được tạm gác sang một bên. Có lẽ, chúng tôi sẽ có rất nhiều điều để chia sẻ”.
Nam ca sĩ còn cho biết khi tham gia chương trình, anh muốn gặp gỡ và đối đầu với những người anh em thân thiết từ những ngày chập chững bước chân vào TPHCM lập nghiệp. Tuấn Hưng mong Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Lê Minh sẽ xuất hiện trong Anh trai vượt ngàn chông gai 2024.
Tuan Hung noi gi khi tham gia Anh trai vuot ngan chong gai?
Tuấn Hưng. Ảnh: BTC. 
Là một trong những anh tài, MC Thành Trung chia sẻ: “Tôi là người thích thử thách bản thân trong sự nghiệp. Tôi từ một người võ sĩ trở thành một người nghệ sĩ, diễn viên hài và trở thành người dẫn chương trình”.
Thành Trung cho biết, anh tham gia cuộc chơi này bằng tinh thần thử sức, nỗ lực và vui vẻ đón nhận. Nam MC khẳng định bản thân không quan trọng kết quả nếu đã cố gắng hết sức trong chương trình.
Tuan Hung noi gi khi tham gia Anh trai vuot ngan chong gai?-Hinh-2
 MC Thành Trung. Ảnh: BTC.
Ca sĩ, diễn viên Jun Phạm chia sẻ lý do tham gia chương trình: “Tôi có theo dõi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 và cảm nhận được năng lượng tích cực từ mọi người.
Tôi là người thích vui, luôn có mặt ở những cuộc vui của bạn bè. Tôi mong đợi Anh trai vượt ngàn chông gai và quyết định tham gia vì tôi nghe đồn có những thần tượng của mình trong chương trình nữa”.
Tuan Hung noi gi khi tham gia Anh trai vuot ngan chong gai?-Hinh-3
Jun Phạm.  Ảnh: BTC.
Trước đó, các nghệ sĩ Bằng Kiều, Thanh Duy, Thiên Minh, BB Trần, Trọng Hiếu, Tự Long, Phạm Khánh Hưng, Rhymastic, Trương Thế Vinh, Tăng Phúc và HuyR xác nhận tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai.

Xem video "Gặp gỡ ca sĩ Tuấn Hưng". Nguồn VTV24

Thu Cúc