Tuấn Hưng nóng mặt vì bị nam thanh niên giật micro khi đang hát

Google News

Đang hát thì bị thanh niên hổ báo giật micro, Tuấn Hưng nóng mặt vì không hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Sau đó, anh chàng này còn làm động tác đuổi ca sĩ gốc Hà Nội xuống sân khấu khiến Tuấn Hưng ngạc nhiên.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tuấn Hưng bị giật micro khi đang hát trên sân khấu".Nguồn Một Thế Giới:
Cùng với Duy Mạnh, Tuấn Hưng là nam ca sĩ nổi tiếng nóng tính và có máu mặt trong showbiz Việt. Giọng ca Nắm lấy tay anh từng dằn mặt kẻ ném ly lên sân khấu khi mình đang biểu diễn ở quán bar và dọa cắt gân thanh niên xúc phạm vợ, con mình.
Song từ sau vụ khẩu chiến với đàn anh Duy Mạnh, Tuấn Hưng ngày càng biết kiềm chế bản tính nóng nảy hơn. Điển hình là vụ việc Tuấn Hưng bị giật micro khi đang hát.
Khi đang hát và giao lưu với khán giả trong quán bar, Tuấn Hưng bất ngờ bị thanh niên ít tóc đi lên gây sự và giật phăng micro. Sau đó, anh chàng này còn làm động tác đuổi ca sĩ gốc Hà Nội xuống sân khấu.
Nóng mặt và trố mắt kinh ngạc nhưng Tuấn Hưng chỉ giơ hai tay bày tỏ sự ngạc nhiên vì không hiểu vì sao thanh niên này làm vậy. Nếu là trước đây, có lẽ thanh niên vô duyên kia đã bị ca sĩ Tuấn Hưng cho ăn đòn ngay lập tức.
 Tuấn Hưng ngỡ ngàng vì bị thanh niên hổ báo giật micro khi đang hát.
Cuối clip, thanh niên kia đưa micro cho một khán giả rồi đi xuống sân khấu, còn Tuấn Hưng đi theo anh ta với gương mặt đằng đằng sát khí.
Không biết sau đó mọi chuyện diễn ra như thế nào và Tuấn Hưng ứng xử trước tình huống gây sốc ra sao? Nhiều người đang thắc mắc kẻ giật micro của Tuấn Hưng có bị say hay hiềm khích gì với anh không?
 
Tuấn Hưng vừa về Cà Mau biểu diễn nên chưa rõ vụ việc có phải diễn ra ở đây không.
Nhiều người xem clip trên liên tưởng đến vụ Duy Mạnh bị thanh niên lao lên sân khấu đánh khi diễn trong quán bar của Quảng Trị hôm 19/10/2017. Sau đó, nam ca sĩ gốc Hải Phòng bất ngờ cho kẻ đánh mình 2 triệu mua thuốc men (vì bị bảo vệ cho ăn đòn) khiến không ít người bất ngờ và nể phục.
Theo Nhân Hoàng/ Một Thế Giới