Tuổi 62 của “mẹ chồng ghê gớm nhất màn ảnh”: Sự nghiệp lẫn đời thực đều viên mãn

Google News

NSND Lan Hương nổi tiếng với vai mẹ chồng khó tính trên màn ảnh. Tuy nhiên, ngoài đời, chị lại được yêu mến bởi tính cách dễ gần, thân thiện. Ở tuổi 62, nữ nghệ sĩ gạo cội viên mãn mọi thứ.

NSND Lan Hương hạnh phúc đón sinh nhật lần thứ 62 của mình trong tình cảm đong đầy của gia đình, đồng nghiệp và bạn bè. Trên trang cá nhân, chị viết: "Ngày sinh nhật ”26” tuổi (cách nói ngược) của tôi là dậy thật sớm để 7h30 make up tới 9h 30 có mặt ở buổi họp báo phía Tây thành phố.
Chương trình Lưu Quang Vũ -Xuân Quỳnh: Thơ - Nhạc -Kịch , 11h 30 có mặt ở phía Đông thành phố gặp các em tôi. 12h 30 lên xe cùng MC Hạnh phúc đi quay "Cặp lá yêu thương".
Đồng hành cùng chương trình mới thấy còn bao nhiêu em nhỏ đang cần lắm những tấm lòng, sự giúp đỡ của chúng ta để được đến trường, để dám ước mơ & thực hiện đc ước mơ. Các bạn ấy quá thiệt thòi & thật đáng thương. Có bạn mẹ mất sớm, có bạn thì mẹ bị tai nạn liệt nửa người từ khi mới có 28 tháng tuổi.
Còn mình ở tuổi này sinh nhật vẫn luôn có mẹ ở bên, rồi có cả cháu nội, cùng chồng & con trai, con dâu đầy đủ. Mình thật may mắn. Hôm trước ngồi cạnh mẹ cắt bánh trong khi bạn bè & người thân vây quanh nhảy múa chúc mừng mình đã không cầm được nước mắt. Những giọt nước mắt hạnh phúc & biết ơn".
Tuoi 62 cua “me chong ghe gom nhat man anh”: Su nghiep lan doi thuc deu vien man
NSND Lan Hương hạnh phúc trọn vẹn trong tuổi 62. 
Chị cũng bày tỏ cảm xúc khi tham gia một chương trình từ thiện ý nghĩa. Nứ nghệ sĩ gạo cội trải lòng: "Còn hôm nay ngày sinh nhật mình lại không cầm được nước mắt vì thương các em bé thiệt thòi ấy , mình đã ko thể giúp các bạn ấy đc nhiều hơn. Các bạn trong chương trình cứ liên tục hỏi mình có mệt không? Ngoan & tình cảm thế chứ. Mình mệt sao được, mình đã nhận được biết bao nhiêu lời chúc tốt đẹp trong ngày hôm nay mà. 19h tối mới về đến nhà với sự chờ đợi của cả gia đình bên một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng đoàn viên thì làm sao mà mệt được. Vui & hạnh phúc lắm". Cuối cùng, NSND Lan Hương dành lời cảm ơn đến gia đình, đồng nghiệp và bạn bè thân thiết.
Thời gian qua, NSND Lan Hương tiếp tục gây sốt với vai mẹ chồng trong phim "Thương ngày nắng về". Đây là vai diễn thứ 2 của chị thể hiện tính cách một mẹ chồng ghê gớm trên màn ảnh sau "Sống chung với mẹ chồng".
Tuoi 62 cua “me chong ghe gom nhat man anh”: Su nghiep lan doi thuc deu vien man-Hinh-2
"Mẹ chồng ghê gớm nhất màn ảnh Việt" nhận được sự yêu mến của người hâm mộ trong dịp tuổi mới.
NSND Lan Hương trước khi bị gọi với biệt danh "mẹ chồng ghê gớm nhất màn ảnh", chị đã quen thuộc với khán giả phim truyền hình qua những người vợ, người mẹ chịu thương chịu khó.
Tuoi 62 cua “me chong ghe gom nhat man anh”: Su nghiep lan doi thuc deu vien man-Hinh-3
Gia đình hạnh phúc của NSND Lan Hương.
Ở tuổi xế chiều nhưng NSND Lan Hương vẫn bận rộn với nhiều dự án phim ảnh khác nhau dù không còn công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Theo dõi trên trang cá nhân của nữ nghệ sĩ, nhiều khán giả bị bất ngờ vì chị quá trẻ trung năng động. Tuổi hưu không làm NSND Lan Hương mai một tình yêu với nghề mà thậm chí còn cho chị cơ hội được đến gần hơn với công chúng. NSND Lan Hương biết cân bằng công việc, nhận show và chuyện chăm sóc các cháu.
Theo Đỗ Quyên/giadinh.suckhoedoisong