Ung thư di căn vào tim, diễn viên Mai Phương nhập viện cấp cứu

Google News

Nữ diễn viên Mai Phương được xác nhận nhập viện từ vài ngày qua vì căn bệnh ung thư phổi biến chứng vào tim.

Sáng 5/9, thông tin nữ diễn viên Mai Phương hiện nằm điều trị ở phòng hồi sức cấp cứu tại TP.HCM khiến nhiều người không khỏi lo lắng.
Theo tiết lộ từ nguồn tin thân cận, nữ diễn viên cảm thấy mệt mỏi, khó thở trong nửa tháng trở lại đây. Cách đây vài ngày, căn bệnh ung thư của Mai Phương có dấu hiệu di căn nên gia đình đã nhanh chóng đưa cô vào bệnh viện.
Ung thu di can vao tim, dien vien Mai Phuong nhap vien cap cuu
 Thông tin bệnh tình Mai Phương khiến nhiều người lo lắng.
Liên hệ với NSND Hồng Vân, chị cho biết cảm thấy bàng hoàng khi nghe tin. Nữ nghệ sĩ đang cố gắng sắp xếp công việc để vào thăm bởi hiện tại vẫn chưa nắm rõ tình hình sức khỏe của đàn em.
“Tối qua tôi bận quay trên phim trường thì cô em của Mai Phương nhắn tin thông báo tình hình. Tôi nghe mà choáng váng vì không nghĩ mọi thứ trở xấu ngay lúc này. Hiện tôi cũng chưa rõ tình hình và đang đợi vào thăm vì phía bệnh viện rất hạn chế người ra vào phòng bệnh”, chị nói.
Trên trang cá nhân, diễn viên/MC Ốc Thanh Vân cũng vừa đăng tải bài viết chia sẻ về bệnh tình của người bạn thân.
“Thương gửi các bạn. Mai Phương hiện đang quay trở lại bệnh viện điều trị vì vài biểu hiện không tốt, nhập viện hôm nay là ngày thứ ba. Phương không thông báo, Ốc cũng không nói với báo chí. Không hiểu sao lại có tin tức. Mình biết mọi người lo lắng, quan tâm. Nhưng ngay lúc này cách giúp Phương tốt nhất là, đừng nói gì hết. Cả nhà cũng thông cảm, đừng vào thăm, bệnh viện không đồng ý. Bác sĩ đang cố gắng để lo lắng tốt nhất cho Phương như đã từng”, cô viết.
Nữ diễn viên cho biết hiện Mai Phương bệnh tình không ổn định. Các bác sĩ và phía bệnh viện vẫn còn hội chẩn, để tìm phương án điều trị tốt nhất nên chưa có kết luận cuối cùng.
“Ốc và gia đình Phương sẽ có chia sẻ cụ thể khi nào được phép. Cám ơn mọi người rất nhiều. Cả nhà cùng cầu nguyện cho em Mai Phương nhé!”, Ốc Thanh Vân nhắn nhủ đến mọi người.
Tháng 8/2018, thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn 4 nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong suốt giai đoạn chiến đấu với bệnh tật, nữ diễn viên luôn tỏ ra kiên cường, lạc quan.
Ung thu di can vao tim, dien vien Mai Phuong nhap vien cap cuu-Hinh-2
Nữ diễn viên cùng con gái Lavie có chuyến du lịch Hội An cách đây nửa tháng. 
Tròn một năm sau biến cố bệnh tật, Mai Phương dần hồi phục và trở về với cuộc sống. Nữ diễn viên cũng cho biết hiện tại bệnh tình của cô đã tạm ổn định, kết quả xét nghiệm gần đây cũng cho thấy cô thích ứng thuốc tốt, khối u cũng được kìm lại không di căn. Tuy nhiên, cô cũng lo lắng về kinh tế khi số tiền điều trị mỗi tháng lên đến 300 triệu đồng.
“Giờ đây tôi cố gắng dành mọi thời gian có thể cho con, cùng bé đi du lịch, đi ăn... Tôi muốn lưu giữ lại những ký ức đẹp khi bên cạnh bé. Có thể một ngày không xa khi tôi không còn ở cạnh, con cũng sẽ trưởng thành và thích nghi tốt với cuộc sống này”, nữ diễn viên từng chia sẻ nỗi trăn trở về cô con gái với VietNamNet.
Theo Tuấn Chiêu/Vietnamnet