Vân Hugo tái hôn nhưng hoãn đám cưới vì dịch COVID-19

Google News

Vân Hugo đã quyết định tái hôn cùng bạn trai và quyết định sống trong Nam.

Thông tin Vân Hugo chuyển vào Nam khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Hoa nở trái mùa" cho biết việc cô quyết định chuyển nơi ở đã có kế hoạch từ trước. 
Được biết, cô đã quyết định sống chung một nhà với bạn trai doanh nhân tại Sài Gòn. Theo MC Vân Hugo chia sẻ, cả hai đã có hơn 1 năm hẹn hò và cô đã nhận lời cầu hôn từ ông xã hiện tại. Quyết định tái hôn lần này cô tâm sự đó chính là "đúng người, đúng thời điểm" nhưng vì bệnh dịch COVID-19 đã có những chuyển biến phức tạp nên cô và ông xã chưa vội vàng tổ chức đám cưới. Sau khi đi qua những thăng trầm chuyện tình cảm trong cuộc sống, cô không quan trọng hình thức. Điều cô muốn chính là cuộc sống hai người hạnh phúc bên nhau.
Van Hugo tai hon nhung hoan dam cuoi vi dich COVID-19
Sau khi vào Nam, Vân Hugo đã mở trường mần non đặt tên theo biệt hiệu của cô. 
Trên trang cá nhân, Vân Hugo cũng chia sẻ căn biệt thự mới của mình. Theo cô chia sẻ, ông xã đã chuẩn bị chỗ ở tốt nhất để đón cô và bé Bin vào sống. Được biết, ông xã của Vân Hugo là doanh nhân, hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nên đã hỗ trợ Vân Hugo rất nhiều trong việc mở trường mầm non được đặt tên bằng biệt danh của cô.
Ngoài điều hành trường mần non, trong năm nay cô cũng tái ngộ khán giả truyền hình qua bộ phim "Lựa chọn số phận". Hiện tại, cô vẫn chưa quay xong nhưng khi có lịch quay thì cô sẽ bay ra.
Theo Mộc Miên/ Tổ Quốc