Văn Mai Hương công khai tin nhắn “dằn mặt” người yêu cực phũ

Google News

Chắc hẳn không ít cô gái khi yêu đều có đôi lần “nhẹ nhàng” nhắn nhủ chuyện đi sớm về muộn với người yêu như Văn Mai Hương.

Ngoài sự nghiệp, Văn Mai Hương còn gây chú ý với bề dày tình ái đáng nể. Mặc dù chưa một lần tiết lộ danh tính của người yêu hiện tại xong với những màn thả "hint" của cặp đôi tưởng chừng như muốn cả thiên hạ phải ghen ăn tức ở.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng thì mới đây, Văn Mai Hương lại gây sự chú ý khi công khai tin nhắn “dằn mặt” bạn trai cực phũ. Theo nội dung đoạn tin nhắn, bạn trai nữ ca sĩ xin phép cô cho anh về muộn đúng 10 phút.

Van Mai Huong cong khai tin nhan “dan mat” nguoi yeu cuc phu

Đáp lại, nữ ca sĩ mở đầu bằng những lời lẽ ngọt ngào êm tai nhưng chỉ sau 3 câu, cô lập tức thay đổi thái độ cực căng: “Anh đi gái gú bạn bè gì anh cứ thoải mái anh hiểu không. Nhậu nhẹt thoải mái không cần xin phép anh hiểu không. Không biết mày hiểu không nhưng đúng 5 phút mày không về đến nhà mày sẽ hiểu cảnh đối diện với cái chết như nào. Mày sẽ được hiểu cái cảnh nhà tan cửa nát, và chắc chắn là người mày nó cũng sẽ nát luôn. Mày sẽ phải nếm mùi đau đớn khi bắt tao chờ đợi. Em thoải mái mà anh hiểu không, đi chơi vui vẻ nha”.

Van Mai Huong cong khai tin nhan “dan mat” nguoi yeu cuc phu-Hinh-2

Mặc dù không biết phản ứng sau đó của bạn trai Văn Mai Hương ra sao nhưng với màn “dằn mặt” này cũng đủ thấy nữ ca sĩ cứng rắn thế nào.

Được biết, cách đây không lâu, nữ ca sĩ sinh năm 1994 lần đầu hé lộ về người bạn trai hiện tại. Dù chỉ chia sẻ hình ảnh nửa mặt của người thương nhưng đủ khiến dân tình chao đảo về nhan sắc của bạn trai Văn Mai Hương. Có thể thấy, anh chàng có diện mạo trẻ trung, làn da trắng, các đường nét hài hòa xứng đáng là nam thần cực phẩm.

Van Mai Huong cong khai tin nhan “dan mat” nguoi yeu cuc phu-Hinh-3

Hiện tại, sau nhiều chuyện tình sóng gió, Văn Mai Hương đã tìm được niềm hạnh phúc bên tình mới. Nhiều người hâm mộ hy vọng nữ ca sĩ sẽ chính thức công khai về bạn trai trong thời gian tới.

Theo Hương Ly/Khoevadep