Văn Mai Hương lần đầu lên tiếng sau vụ lộ clip nóng ở nhà riêng

Google News

(Kiến Thức) - Sau vụ bị hack dữ liệu camera nhà riêng lộ clip nhạy cảm lên mạng xã hội, ca sĩ Văn Mai Hương lần đầu lên tiếng. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Vì sao camera nhà Văn Mai Hương bị đột nhập". Nguồn VTC14:
Tối 8/1, sau nhiều ngày im lặng, Văn Mai Hương lần đầu lên tiếng vụ bị hacker tung clip nóng lên mạng xã hội.
Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Lời Chúa dạy: 'Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Ðừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa'.
Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn".
Van Mai Huong lan dau len tieng sau vu lo clip nong o nha rieng
 
Van Mai Huong lan dau len tieng sau vu lo clip nong o nha rieng-Hinh-2
Văn Mai Hương lên tiếng sau ồn ào lộ clip nóng. 
Dòng trạng thái mới của ca sĩ Văn Mai Hương nhận được nhiều lời chia sẻ, động viên của sao Việt và người hâm mộ.
Nghệ sĩ Xuân Bắc, Phan Anh, Trúc Nhân, diễn viên Thanh Hương... vui trước sự trở lại của nữ ca sĩ. Phan Anh viết: "Mừng em trở lại, yêu mình đúng cách nhé", còn Thanh Hương cũng động viên Văn Mai Hương: "Em quá tuyệt vời. Mọi người yêu em".
Trước đó, Văn Mai Hương bị hack dữ liệu camera nhà riêng. Kẻ xấu đã tung video nhạy cảm của nữ ca sĩ lên mạng xã hội. Khi sự cố mới xảy ra, Văn Mai Hương buồn và mệt mỏi. Cô chia sẻ với những người thân thiết rằng muốn tìm đến cái chết.
Trước sự cố Văn Mai Hương bị tung clip nóng, rất nhiều sao Việt đã lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ, cho rằng cô chỉ là nạn nhân và hành động xâm phạm quyền riêng tư đáng bị lên án. 
Hồng Khoa