Vẻ đẹp "chim sa cá lặn" tuổi 44 của nàng "Điêu Thuyền" Đổng Tuyền

Google News

Đổng Tuyền ở tuổi 44 ngày càng trẻ đẹp, quyến rũ khi độc thân.

Mới đây, trang Sohu đăng tải loạt ảnh nữ diễn viên Đổng Tuyền diện monokini xẻ cổ sâu, khoe khéo thân hình đẹp nuột nà, gương mặt hồng hào và không lộ dấu vết tuổi tác ở tuổi 44. Dù đã làm mẹ và trải qua 1 lần sinh nở nhưng Đổng Tuyền vẫn giữ được nét trẻ trung cùng vóc dáng thon thả, săn chắc.

Nhiều khán giả nhớ đến Đổng Tuyền với vai diễn nàng Điêu Thuyền trong bộ phim Tam Quốc Cơ Mật. Cô được đánh giá cao về ngoại hình, đặc biệt là gương mặt thanh thoát, có nét đẹp u buồn.

Ve dep

Diễn viên Đổng Tuyền khoe thân hình nóng bỏng ở tuổi 44.

Đổng Tuyền sinh năm 1979, tham gia diễn xuất trong loạt phim Bát Đại Hào Hiệp, Địch Nhân Kiệt, Tuyết Hoa Nữ Thần Long, Mỹ Nữ Như Vân, Hữu Phỉ, Hộc Châu Phu Nhân,... Dù nhận được nhiều lời khen về tài năng diễn xuất nhưng nữ diễn viên lại có cuộc hôn nhân không mấy viên mãn vì năm 2018, chồng của cô - Cao Vân Tường đã bị một phụ nữ tố cáo cưỡng dâm khi anh đang sang Úc công tác.

Theo đó, nam diễn viên này bị kiện và bị đòi bồi thường gần 50 triệu NDT (gần 180 tỷ đồng). Dù chưa từng lên tiếng trách cứ chồng nhưng chuyện này đã trở thành "cái gai" trong lòng Đổng Tuyền, khiến cô bị ảnh hưởng về mặt tâm lý. Vì scandal của chồng, Đổng Tuyền phải bán nhà cửa, đồ hiệu... để cứu anh khiến gia sản khánh kiệt. 

Ve dep

Đổng Tuyền gây ấn tượng bởi nét đẹp trẻ trung, gương mặt không lộ dấu vết tuổi tác dù đã U50.

Năm 2019, cô cùng Cao Vân Tường ly hôn. Sau khi độc thân, Đổng Tuyền được nhiều người đàn ông trẻ tuổi hơn quan tâm tuy nhiên, trái tim cô vẫn chưa thuộc về ai. Cô từng chia sẻ trên sóng truyền hình thực tế, bản thân Đổng Tuyền vẫn khao khát có được một tình yêu chân thành song để tìm được một người đàn ông yêu thương mình lẫn con gái của mình là điều không dễ dàng.

Năm 2021, Đổng Tuyền bất ngờ tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Gió mùa 2. Cô nhận được nhiều lời ca ngợi của khán giả vì ngoại hình đẹp, vũ đạo tốt cũng như khả năng ca hát. 

Ve dep

Đổng Tuyền từng đóng vai Điêu Thuyền trong phim "Tam Quốc Cơ Mật".

Theo trang 163, nữ diễn viên sở hữu thân hình thon gọn là nhờ chăm chỉ tập luyện nhiều bộ môn thể thao. Người đẹp từng chia sẻ những hình ảnh tập Pilates tại nhà với các động tác có độ khó cao cùng dụng cụ chuyên nghiệp, cho thấy thân hình dẻo dai, săn chắc khi đã bước vào độ tuổi trung niên.

Trước đó, Đổng Tuyền cũng từng là sinh viên học múa chuyên nghiệp, nên cô luôn tuân thủ theo chế độ tập luyện, ăn uống khoa học để giữ dáng nghiêm ngặt. Ngoại hình thách thức thời gian, tuổi tác của nữ diễn viên Tam Quốc Cơ Mật khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ve dep

Đổng Tuyền chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân vui vẻ bên con gái sau vụ bê bối của chồng cũ.
Theo Xuân Phong/Người Đưa Tin