Vì sao Lệ Quyên gây tranh cãi ở “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng“?

Google News

Nữ ca sĩ Lệ Quyên liên tục vướng ồn ào ở chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Đến với chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nữ ca sĩ Lệ Quyên ghi điểm nhờ tài năng ca hát cũng như tinh thần không ngại làm mới mình. Tuy nhiên, cô vướng nhiều ồn ào không đáng có ở gameshow này.
Trong tập 8, Hồng Nhung phân vân lựa chọn đội. Thấy vậy, Mỹ Linh gợi ý Hồng Nhung về đội của Lệ Quyên. Tuy nhiên, Lệ Quyên lại cảnh báo Hồng Nhung rằng đội của cô phải tập 10 ngày liên tiếp. Nhiều người cho rằng Lệ Quyên đuổi khéo Hồng Nhung.
Ngoài ra, Lệ Quyên cũng gây tranh cãi khi yêu cầu cho Lâm Bảo Châu có cơ hội dẫn lại ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vì nghĩ rằng bạn trai của cô lên sóng quá ít. Nhiều người cho rằng điều này làm mất thời gian của khán giả.
Gần đây, việc đội có MLee và Lệ Quyên chiến thắng 3 lần liên tiếp khiến một số khán giả đặt nghi vấn hai nữ ca sĩ được nhà sản xuất ưu ái. Không những vậy, Lệ Quyên còn tạo sóng khi đăng đàn tố bị chơi xấu ở gameshow.
Lệ Quyên phủ nhận nghi vấn được chương trình ưu ái. Cô cho rằng bản thân vướng ồn ào vì nổi tiếng.
"Tôi chơi công bằng với ê-kíp cùng đồng đội, luôn ngẩng cao đầu chơi văn minh và chẳng cần ai chăm chút đặc biệt. Điều này tổ nghiệp chứng cho tôi. Nhưng chắc đã được chú ý thì ở đâu cũng vẫn được soi kỹ, chắc có lẽ đó gọi là hào quang?", Lệ Quyên nói.
Vi sao Le Quyen gay tranh cai o “Chi dep dap gio re song“?
 Lệ Quyên. Ảnh: FBNV.
Mới nhất, trong một đêm nhạc, Lệ Quyên bày tỏ sự thất vọng về Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Người Đưa Tin dẫn lời nữ ca sĩ: "Lúc đầu khi mời tham gia, chương trình mang đến cho tôi một ‘cái kẹo’ rất đẹp. Tôi đã hy vọng đó là một ‘cái kẹo’ không những đẹp mà còn ngon nữa. Tuy nhiên, khi mở ‘kẹo’ ra thì trong đấy chỉ toàn là giấy thôi. Không đẹp đẽ, không chứa chan như tôi mơ ước.
Lỗi của tôi duy nhất là hay nghĩ người khác cũng giống như mình. Tất nhiên sẽ có nhiều điều xảy ra. Với cá nhân tôi thôi đã có nhiều chuyện xảy ra rồi, chứ đừng nói trong tập thể. Nhưng phần lớn đó là những cảm xúc rất tuyệt vời.
Tất cả những gì mọi người nhìn thấy trên sân khấu là thật, sự vui vẻ, sự yêu thương đó là thật. Nhưng có những thứ không thật thì bản thân hiểu ra. Tôi có một quan điểm đến mãi sau này không bao giờ thay đổi. Đó là 'chỉ cần mình đúng, chỉ sợ mình sai, ngoài ra không hề quan trọng'.
Với tôi, đó là một gameshow đúng nghĩa để kết nối sự yêu thương nhau, không phải một cuộc thi hát. Nếu mà game over (kết thúc - PV) thì trở lại với cuộc sống đời thực, trở lại sân khấu thôi”.

Xem video: "Lệ Quyên nổi cơn thịnh nộ, mắng anti-fan “thần kinh, bại não"


Thu Cúc