Vì sao MV đam mỹ “Tự Tâm” của Nguyễn Trần Trung Quân gây sốt khắp châu Á?

Google News

(Kiến Thức) - Có nhiều lý do khiến MV “Tự Tâm” của nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân được fan Việt lẫn fan quốc tế yêu thích. Hiện MV đang gây sốt khắp châu Á. 
 
 

Ra mắt vào tối ngày 28/10, MV “Tự Tâm” của Nguyễn Trần Trung Quân hiện là sản phẩm âm nhạc gây sốt. Tính đến chiều ngày 1/11, “đứa con tinh thần” của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đạt gần 9 triệu lượt xem. Đây là một con số mà nhiều ca sĩ Việt mơ ước.
“Tự Tâm” của Trung Quân còn công phá mạng xã hội châu Á. Cụ thể, MV lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội weibo của Trung Quốc. Không dừng lại ở đó, nhiều bản đăng lại MV lên đến triệu view. Dưới bài đăng là hàng chục nghìn lượt thích, bình luận, chia sẻ.
Ngoài ra, trên trang cá nhân, Trung Quân còn tiết lộ, anh nhận được đến 16 nghìn tin nhắn từ khán giả yêu thích MV “Tự Tâm” từ khắp nơi trên thế giới như Lào, Myanmar, Trung Quốc, Thái Lan, Brazil, Australia, Thổ Nhĩ Kỳ.
Rõ ràng, không thể phủ nhận mức độ phủ sóng rộng rãi của “Tự Tâm”. Có ý kiến cho rằng sản phẩm âm nhạc mới nhất của Nguyễn Trần Trung Quân thậm chí gây sốt ở nước ngoài nhiều hơn trong nước.
Vi sao MV dam my “Tu Tam” cua Nguyen Tran Trung Quan gay sot khap chau A?
"Tự Tâm" của Trung Quân được khán giả đón nhận. 
Trung Quân có được thành công như hiện tại nhờ sự chăm chút cho “Tự Tâm”. Anh cùng ê-kíp khai thác chủ đề đang được ưa chuộng là đam mỹ. Không những thế, cốt truyện của “Tự Tâm” có nhiều nút thắt kịch tính giúp MV có được sức hút.
Theo cốt truyện “Tự Tâm”, hoàng hậu lén lút qua lại với Bạch Liên. Khi Bạch Liên bị giết chết, cô dùng phép thuật hồi sinh chàng. Không may, sau khi được hồi sinh và được nhà vua cứu, Bạch Liên mất trí nhớ nên yêu nhà vua.
Tình tiết của MV “Tự Tâm” được đẩy lên cao trào khi nhà vua phát hiện Bạch Liên là người tình của hoàng hậu. Trong cơn giận dữ, anh vung gươm giết chết hoàng hậu thì Bạch Liên lao mình ra đỡ. Đau đớn hơn, Bạch Liên lãnh trọn nhát đâm chí mạng của hoàng hậu.
Vi sao MV dam my “Tu Tam” cua Nguyen Tran Trung Quan gay sot khap chau A?-Hinh-2
 Cái kết bất ngờ của "Tự Tâm".
Ngoài cốt truyện hấp dẫn, MV “Tự Tâm” còn ghi điểm bởi diễn xuất của dàn diễn viên. Trung Quân, Denis Đặng và Quỳnh Lương đều diễn tròn vai. Đặc biệt, Trung Quân được khen thể hiện tốt nhân vật nhà vua qua ánh mắt sâu sắc.
Một yếu tố khác giúp “Tự Tâm” thu hút sự quan tâm của khán giả là cảnh nóng giữa hoàng hậu với cầm sư và cầm sư với nhà vua. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi ê-kíp của Trung Quân xử lý khéo các cảnh ân ái.
Theo Quỳnh Lương, cảnh nóng giữa cô và Denis mang tính nghệ thuật. Bản thân Trung Quân phủ nhận dùng cảnh nóng để câu view. Nam ca sĩ khẳng định điều anh muốn truyền tải trong tác phẩm của mình là những cảm xúc chân thật, gần gũi nhất.
Vi sao MV dam my “Tu Tam” cua Nguyen Tran Trung Quan gay sot khap chau A?-Hinh-3
"Tự Tâm" có cảnh tình cảm giữa nam - nữ và nam - nam. 
Vi sao MV dam my “Tu Tam” cua Nguyen Tran Trung Quan gay sot khap chau A?-Hinh-4
 
“Tự Tâm” cũng được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh lẫn bối cảnh dàn dựng khiến người xem mãn nhãn. Còn phần âm nhạc, Trung Quân sử dụng những nhạc cụ cổ truyền giúp giai điệu trở nên gần gũi, bắt tai vì vậy MV thu hút fan quốc tế dù họ không biết tiếng Việt.
Tất nhiên, MV “Tự Tâm” của Trung Quân vẫn có những hạt sạn. Tuy nhiên, xét về tổng thể, đây là sản phẩm âm nhạc chỉn chu. Trước đó, Trung Quân cũng có những MV chất lượng, không sử dụng chiêu trò.

Mời quý độc giả xem MV "Tự Tâm" của Nguyễn Trần Trung Quân. Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc