Việt Hoàng “Lửa ấm” tiếc thương chiến sĩ cứu hỏa hy sinh

Google News

Diễn viên Việt Hoàng bày tỏ tiếc thương trước sự hy sinh của chiến sĩ cảnh sát Đỗ Đức Việt khi làm nhiệm vụ trong vụ cháy quán karaoke ở phố Quan Hoa.

Liên quan đến vụ cháy quán karaoke ở phố Quan Hoa, quận Cầu Giấy (Hà Nội) vào chiều ngày 1/8, 3 chiến sĩ cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) gồm: Trung tá Đặng Anh Quân (SN 1977; Đội trưởng), Trung úy Đỗ Đức Việt (SN 1998; cán bộ), Binh nhì Nguyễn Đình Phúc (SN 2003; chiến sĩ nghĩa vụ) đã hy sinh khi tham gia chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ.
Viet Hoang “Lua am” tiec thuong chien si cuu hoa hy sinh
  Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy.
Là bạn của chiến sĩ cảnh sát Đỗ Đức Việt, diễn viên Việt Hoàng vô cùng tiếc thương người bạn của mình. Trên trang cá nhân, nam diễn viên phim “Lửa ấm” viết: “Xót xa! Việt là một người bạn của mình. Cậu ấy hiền, tốt bụng. Việt thường xuyên vào bình luận mỗi khi mình có một dự án mới, hay một bước đi mới trong nghề diễn.
Hôm nay nhận được tin này, mình không thể kìm lòng được. Ở thời điểm quay phim “Lửa ấm”, mình đóng vai một cậu lính PCCC trẻ, bản thân mình đã lấy Việt - một người bạn duy nhất làm chữa cháy để hình dung về vai diễn. Ngược lại, cậu ấy theo dõi rất tường tận bộ phim khi ấy mình đóng, bình luận không xót bất kể một bài nào liên quan đến nghề nghiệp của cậu ấy.
Đọc lại những bình luận của ông, tôi thấy thật tiếc cho một người mà tôi luôn khâm phục, một người mà tôi đã kể cho các diễn viên đóng cùng tôi rằng ông là bạn tôi - là một chiến sĩ PCCC.
Cảm ơn ông đã hết mình với tổ quốc! Mong ông sang thế giới bên kia sẽ sống thật hạnh phúc và hoàn thành những thứ còn dang dở ở thế giới này nhé. Cảm thương, kính trọng và yêu quý ông”.
Viet Hoang “Lua am” tiec thuong chien si cuu hoa hy sinh-Hinh-2
Diễn viên Việt Hoàng trong phim "Lửa ấm". Ảnh: FBNV 
Viet Hoang “Lua am” tiec thuong chien si cuu hoa hy sinh-Hinh-3
Bình luận lúc sinh thời của chiến sĩ cảnh sát Đỗ Đức Việt trên trang cá nhân của Việt Hoàng. Ảnh: FBNV
Dưới bài đăng của Việt Hoàng, diễn viên Trương Minh Quốc Thái, nghệ sĩ Hữu Châu để lại bình luận tiếc thương 3 chiến sĩ cảnh sát hy sinh khi chữa cháy.
Nghệ sĩ Hữu Châu viết: “Ba mới đọc báo. Nghe mà thương quá con à”. Trương Minh Quốc Thái chia sẻ: “Tiếc thương và ngưỡng mộ các chiến sĩ 114 đã quên mình ngày đêm bảo vệ tài sản cho nhân dân".

Xem video "Vụ cháy ở TP HCM, anh trai tử vong sau khi cứu em không thành". Nguồn: ĐTHĐT

Thu Cúc