Việt Hương phản ứng gắt khi trộm bẻ khóa xe từ thiện cuỗm đồ

Google News

Mới đây, kẻ trộm bẻ khóa xe tải đi làm từ thiện của Việt Hương rồi lấy đi giấy tờ xe. Biết chuyện, Việt Hương rất bức xúc. 

Việt Hương vừa livestream chia sẻ chuyện bị kẻ gian bẻ khóa một chiếc xe tải đi làm từ thiện rồi trộm giấy tờ xe. Theo nữ nghệ sĩ, chiếc xe bị trộm khi dừng chân ở trên đường Trần Nhân Tôn (quận 10, TP HCM), giấy tờ xe được để ở buồng lái. “Ăn cắp mà lựa ngay xe từ thiện trộm. Rồi giờ xe từ thiện người ta đi bằng niềm tin hả?”, Việt Hương bức xúc.
Nữ nghệ sĩ hài mong kẻ trộm hãy trả lại giấy tờ xe: “Ai ăn cắp thì xin hãy trả lại giấy tờ xe cho em. Tội nghiệp em. Em chuộc tiền cũng được, giúp em đi. Chứ làm vậy ác với em quá, xe này làm từ thiện mà”.
Trước thông tin xe từ thiện của Việt Hương bị trộm lấy đi giấy tờ xe, nhiều cư dân mạng cũng rất bức xúc: “Sao ai chơi ác vậy trời”, “Ai lấy chìa khóa trả lại cho chị Việt Hương đi”.
Mới nhất, Việt Hương thông báo, đã có hai cô gái nhặt được giấy tờ xe và trả lại cho cô. Việt Hương vui vẻ nói: "Thôi mấy cái kia mất bỏ, chỉ cần có cái này chúng em sẽ đi tiếp. Lên đường".
Viet Huong phan ung gat khi trom be khoa xe tu thien cuom do
 Việt Hương đã nhận lại được giấy tờ xe từ thiện.
Cách đây ít ngày, nữ nghệ sĩ Việt Hương cũng gặp sự cố khi có một số người sau khi sử dụng bình oxy được hỗ trợ miễn phí đã đem bán với giá 500.000 đồng. Theo Việt Hương, giá một chiếc bình oxy là 1,8 triệu đồng.
Vì khó kiếm bình oxy nên cô mong mọi người hãy trả lại vỏ bình. “Đừng bán giá 500.000 đồng. Nếu bán thì bán lại cho em, em mua lại 700.000 đồng luôn", Việt Hương cho hay.
Để tránh tình trạng bị mất bình oxy, nữ danh hài phun sơn lên các bình oxy, đánh dấu rõ ràng là dụng cụ từ thiện.

Xem video "Việt Hương đi phát quà từ thiện". Nguồn Fanpage

Thu Cúc