Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang bức xúc vì bị mạo danh

Google News

Vợ chồng Đàm Thu Trang – Cường Đô La bị kẻ gian giả mạo tài khoản trên mạng xã hội để kinh doanh nước hoa, gây ảnh hưởng đến hình ảnh. Cựu người mẫu lên tiếng cảnh báo khán giả vì chưa tìm được hướng giải quyết.

Đàm Thu Trang cho biết nhận được nhiều tin nhắn hỏi về chuyện bán nước hoa trên TikTok, nhưng vợ chồng cô không dùng mạng xã hội này. "Rất nhiều tin nhắn gửi đến tôi để hỏi về chuyện bán nước hoa trên TikTok. Tôi và chồng không dùng TikTok. Chuyện họ giả mạo chúng tôi để buôn bán, thú thật chúng tôi không có cách nào xử lý".

Vợ chồng Cường Đô La – Đàm Thu Trang làm việc với TikTok nhưng chưa có hướng giải quyết triệt để.

Tài khoản TikTok giả danh vợ chồng Cường Đô La thường đăng tải những video đời thường của gia đình Đàm Thu Trang để thu hút tương tác, tiếp đó tài khoản này gắn link nước hoa để người xem truy cập mua. Nhiều người tin tưởng bấm vào giỏ hàng mua đồ. Hiện tài khoản này vẫn duy trì với lượng truy tương tác khá cao.

Vo chong Cuong Do La - Dam Thu Trang buc xuc vi bi mao danh

Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang bức xúc khi bị mạo danh.

Đàm Thu Trang cho hay cô đã làm việc với TikTok nhưng câu trả lời nhận được vẫn không thể giải quyết vấn đề. "Chỉ có cách vợ chồng tôi lập kênh chính chủ, báo cáo những tài khoản giả mạo, nhưng chúng tôi thấy mình không phù hợp với nền tảng này nên không sử dụng" – Đàm Thu Trang nói.

Hồi năm 2023, Cường Đô La bức xúc lên tiếng khi xuất hiện tài khoản TikTok dùng hình ảnh, video “xế hộp” đắt tiền của anh câu view. “Thật sự không thể hiểu được sao lại có những thành phần ở không đến mức giả mạo người khác để làm gì nữa… Nếu có thể mong mọi người chung tay và report (báo cáo) giúp tôi”, doanh nhân lên tiếng.

Nhiều sao Việt gặp phải tình trạng tương tự và bày tỏ sự bức xúc khi bị mạo danh trên các nền tảng mạng xã hội. Giống với vợ chồng Cường Đô La, MC Trấn Thành cũng phải bài đính chính không bán nước hoa trên mạng. Anh cảnh báo để người hâm mộ không mắc lừa.

NSND Lệ Thủy từng khiếu nại lên Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT), Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM về việc nhiều kênh YouTube đăng tải hình ảnh, giả giọng hát bà, lồng ghép vào nội dung ca ngợi ông Lê Tùng Vân và "Thiền am bên bờ vũ trụ". Nghệ sĩ khẳng định những video đăng tải sai sự thật, không liên quan đến mình.

Không ít người nổi tiếng vì mạo danh tên tuổi, lừa chuyển tiền. Trước đó, kẻ gian lập tài khoản giả danh Erik và bạn trai cũ Hòa Minzy để kết nối với Đức Phúc. Giọng ca Hơn cả yêu mắc bẫy và chuyển khoản 32 triệu đồng. Sau khi xác nhận lại với Erik, Đức Phúc mới biết mình bị lừa. 

Theo Hà Trang/ Tiền Phong