Vợ Công Lý: "Pass đồ chứ có đi giật chồng ai đâu mà phải ngại"

Google News

Khi biết có người bình phẩm không hay về việc thanh lý đồ trên mạng, Ngọc Hà - bà xã NS Công Lý đã bức xúc đăng đàn lúc nửa đêm.

Vợ của nghệ sĩ NSND Công Lý - Ngọc Hà, gây chú ý bởi các bài đăng thanh lý đồ hiệu cá nhân trong khoảng thời gian gần đây. Hầu hết các sản phẩm đã nhanh chóng tìm được chủ nhân mới. Khi mọi người thắc mắc liệu cô thanh lý bớt hàng hiệu có phải do gặp nhiều khó khăn? Ngọc Hà phản hồi, vì các món đồ ấy còn mới và không còn cần thiết với mình. Hơn hết, số tiền thu được có thể tích góp thêm vào khoản chi phí chữa bệnh cho chồng.

Vo Cong Ly:

Vo Cong Ly:

Vợ trẻ của NS Công Lý bức xúc vì những ý kiến không hay về việc thanh lý đồ.

Vo Cong Ly:

Vo Cong Ly:

Hầu hết những trang phục được Ngọc Hà bán lại đều chỉ mới mặc qua một lần.

Nửa đêm 13/10, Ngọc Hà bất ngờ đăng đàn bức xúc vì những bình phẩm không hay liên quan tới việc thanh lý đồ của cô. "Có mấy người làm friend của em trên facebook không tương tác, nhưng đợi em đăng gì là mang ra bình luận. Em có pass đồ chứ em có đi 'giật chồng' ai đâu mà em phải ngại! Mà năm nào em chả pass đồ. Đồ của em cũng phải mua ngoài chợ đâu mà phải ngại. Em là vợ Công Lý, cưới xin tử tế, giờ chồng em bệnh cả nước biết, em nghèo, em khó khăn nhưng em cũng tự hào là 2 năm qua mình em cáng đáng, lo toan, em vẫn lo cho chồng em.

Em có ít tiền thì em cũng sòng phẳng, biết san sẻ ngay cả những người khó khăn. Làm được gì cho ai, em cũng hết lòng, không mong ngày báo đáp thì cũng xin đừng chà đạp. Cảm thấy không vui thì hủy kết bạn. Bởi, mạng xã hội là để mình tìm niềm vui thôi. Phải tích cực nhé!" Bên dưới, nhiều bạn bè gửi lời động viên tới bà xã Công Lý.

Vo Cong Ly:

Vo Cong Ly:

Ngọc Hà luôn hết lòng trong quãng thời gian NS Công Lý chiến đấu với bệnh tật.

Kể từ khi Công Lý mắc bệnh, gia đình nghệ sĩ gặp nhiều khó khăn, Ngọc Hà vừa chăm sóc cho chồng mọi mặt vừa bắt đầu công việc bán hàng trên mạng qua hình thức livestream. Mặc dù nhiều người khuyên cô nên để chồng xuất hiện trong các buổi bán hàng online để nhận được sự ủng hộ nhiều hơn. Thế nhưng, cô vẫn muốn độc lập, kiếm tiền bằng sức mình chứ không phải lợi dụng hình ảnh của chồng để nhận sự thương cảm từ mọi người.

Khoảng thời gian sức khỏe của chồng giảm sút tạo nên không ít khó khăn và áp lực, nhưng Ngọc Hà vẫn luôn lạc quan, cố gắng cùng chồng vượt qua. Đồng thời, cô cũng phấn khởi cho biết tình hình sức khỏe của NSND Công Lý đang ngày một tiến triển tốt hơn. Tuy nhiên, Công Lý vẫn phải đến bệnh viện điều trị, sử dụng thuốc cũng như các thực phẩm chức năng hỗ trợ khác.

Theo Hoàng Mai/Thương Hiệu và Pháp Luật